Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Er hann þá ekki race ready?

fart wrote:Það er þá meira svona "vanity" aðgerð að laga lekann á pústgreininni, sem er mjög lítill, og í raun ekkert til að hafa áhyggjur af.

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

fart wrote:Sjáum til, þar sem ég er búinn að selja MINI þarf ég aðeins að skipuleggja tímann betur. Mögulega flýgur þetta úr síðustu vikuna í Okt..
Svo þarf ég að fá einhvern til að sjóða þetta, það er svona 1-2mm þvermáls gat á runner 5 þar sem að róinn er. Best væri ef ég gæti soðið þetta með manifoldið í bílnum, það er ágætis aðgangur ef tóin og studdin eru tekin í burtu. Spurningin er bara hvort að það eru fleiri göt fyrst að þetta er komið.
Ég á mynd af þessu einhverstaðar..
BTW.. ég er ekki alveg sannfærður um að olíutempmálin séu komin í lag. Ég var stopp í umferðarteppu í 10-15mín í morgun og þá fór olíuhitinn að rísa yfir 110°c, en í akstri er hann alveg negldur í ca. 100°C. Kanski vantaði bara loftflæði um kælinn. Ég er samt farinn að hallast að því að termostatinn í olíusíuhúsinu sé orðinn lélegur.

gstuning wrote:Það má alveg vel vera að kerfið eigi bara bágt með að lækka hitann sem þú ert að mynda þegar er ekkert loftflæði, það er ekki eins og kælirinn virki eitthvað þegar þú ert stopp. Hvað er olíuhitalásinn í hjá þér? Gæti vel verið 90° eða eitthvað álíka. Ég myndi mæla með einhverju kaldara.

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests