Angelic0- wrote:M3 or not... þá er þetta bara 188mm LSD með 3.15 hlutfalli... aldrei 110k virði afþví að það er M3 drif...
LSD unitið er það sama í E12, E23, E28, E30, E32, E34 og E36...
Gæti allt eins verið 188mm læsing úr E12 með 3.15 hlutfalli í E36 drifhúsi...
Allt annað að verðleggja M5 drif úr E39.... sem að er allt annað hús og raritat...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ÖLL læst drif eru farinn að kosta,, þannig er það bara
Angelic0- wrote:Alpina wrote:ÖLL læst drif eru farinn að kosta,, þannig er það bara
Það er s.s. aftur orðið ódýrara að flytja þetta innþað er pínu grillað...

Angelic0- wrote:Afhverju ætti maður að vilja skila læstu drifi !?!?!?!?!?

Zed III wrote:Angelic0- wrote:Afhverju ætti maður að vilja skila læstu drifi !?!?!?!?!?
Ef það er bilað. Fékk eitt sinn bilað læst drif sem àtti að vera í lagi (mikil læti í því). Fékk annað þar sem það var keypt af solid meðlimi à síðunni. Hefði verið pain að skila því út.

Zed III wrote:Seljandi getur krafið þig um að skila drifinu í slíkum dæmum og því fylgir kostnaður. Svo er líka tímafaktorinn eitthvað sem menn ættu að horfa à.
Höldum þessu on topic.
Angelic0- wrote:Zed III wrote:Seljandi getur krafið þig um að skila drifinu í slíkum dæmum og því fylgir kostnaður. Svo er líka tímafaktorinn eitthvað sem menn ættu að horfa à.
Höldum þessu on topic.
eBay buyer protection coverar kostnað við flutning, hef lent í slíku dæmi, voru svolítil slagsmál við tollinn það er það eina sem að ég gat kvartað undan...
í öðru dæmi fékk ég hlutnum skilað og þurfti ekki að borga toll af replacement hlutnum sem að ég keypti...
[/offtopic]
býð 35þ sæki drifið á morgun...
JonniG wrote:Angelic0- wrote:Zed III wrote:Seljandi getur krafið þig um að skila drifinu í slíkum dæmum og því fylgir kostnaður. Svo er líka tímafaktorinn eitthvað sem menn ættu að horfa à.
Höldum þessu on topic.
eBay buyer protection coverar kostnað við flutning, hef lent í slíku dæmi, voru svolítil slagsmál við tollinn það er það eina sem að ég gat kvartað undan...
í öðru dæmi fékk ég hlutnum skilað og þurfti ekki að borga toll af replacement hlutnum sem að ég keypti...
[/offtopic]
býð 35þ sæki drifið á morgun...
35þús ég hefði ekki einu sinni svarað þessu! þetta drif með þessum öxlum á þennan pening er mjög flott verð þar sem það er verið að verðleggja bara drifið á 100 þúsund![]()
Ertu 5ára? Ég er buinn að segja þer það að drifið fer ekki á 35þ kemuru því ekki inní hausinn á þér????
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests