Rauður e39

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Rauður e39

Postby fart » Tue 12. Mar 2013 14:22

Ég hef verið að Skoða myndirnar hérna fyrir ofan og ég er ekki frá því að VIN númerinu sé viðhaldið í einhverjum tilvikum, eru menn ekki sammála mér þar?
Explorerinn? ætti að vera með það í framrúðunni og mögulega líka á grind
BMWinn er með hægri hliðinni af hvalbaknum í lagi en þar er VIN númerið, líklega viljandi gert
Benzinn líka, enda bara skorið utanaf skelinni.

Spurning síðan hvað menn gerðu við kanana tvo varðandi skráningu, en þetta eru líka ansi gamlar myndir.

Jón Ragnar, það er líka áhugavert fyrir þig eða konuna að spyrjast fyrir á verkstæði Toyota út í þessa umræðu, og reglugerðina.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby ///MR HUNG » Tue 12. Mar 2013 14:42

Þessar myndir eru bara til að sýna hvernig bîlar eru lagaðir,get alveg fundið fullt af nýrri myndum því þetta bara unnið svona,ég kalla svo ekki myndir síðan nítíu og eitthvað gamlar myndir.
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image
///MR HUNG
Formúlubílstjóri

Postby fart » Tue 12. Mar 2013 15:15

///MR HUNG wrote:Þessar myndir eru bara til að sýna hvernig bîlar eru lagaðir,get alveg fundið fullt af nýrri myndum því þetta bara unnið svona,ég kalla svo ekki myndir síðan nítíu og eitthvað gamlar myndir.

Við erum gamlir kallar Nonni :santa: í augum margra hérna.

Myndirnar eru ágætar, en sýna svo sem bara bíla sem er verið að laga en eru hvorki að sanna mína hlið málsins eða þína. En það er áhugavert að sjá að þessir tveir þýsku eru þannig að VIN helst líklega í lagi. Með front-clipin tvö veit ég ekkert hvað var skráð, orginal framendi eða afturendi eða hvað.

Edit: VIN Númerin eru reyndar svo heilög að þau þarf meira að segja þegar bílum er fargað..

Tekið að vef Vöku:
Það þarf að vera hægt að lesa boddynúmer/grindarnúmer af grindinni en hún má vera klest og jafnvel búið að klippa hluta af henni.]

Sem þýðir ekkert annað en að ef VINmerktri grind er ekki bjargandi, þarf VIN til að farga henni, en og aftur VIN er hálf heilagt. Það þarf þegar skilavottorð er fyllt út.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby BL Ehf » Tue 12. Mar 2013 17:07

Vittlaus account
Last edited by BL Ehf on Tue 12. Mar 2013 17:19, edited 1 time in total.
BL Ehf
Búðarkerrubílstjóri

Postby bimmer » Tue 12. Mar 2013 17:11

BL Ehf wrote:Svonna eru bílar lagaðir
Það eru til endlaust af þessum dósum á götunum.
En þessir sem fara á verkstæði fá nyjan demparastrutta og halda enþá vin numerinu og þessu fina láni sem þeir eru með ( ef þeir eru með lán það er að segja )

Er þetta official svarið frá BL???? :lol:
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby fart » Tue 12. Mar 2013 17:17

bimmer wrote:
En þessir sem fara á verkstæði fá nyjan demparastrutta og halda enþá vin numerinu og þessu fina láni sem þeir eru með ( ef þeir eru með lán það er að segja )

You beat me too it Þórður :santa:
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby bErio » Tue 12. Mar 2013 17:20

bimmer wrote:

Hahah vittlaus account ;)

Svonna eru bílar lagaðir

Þetta var svarið MITT
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.
bErio
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan PGT » Wed 13. Mar 2013 00:37

fart wrote:
///MR HUNG wrote:Þessar myndir eru bara til að sýna hvernig bîlar eru lagaðir,get alveg fundið fullt af nýrri myndum því þetta bara unnið svona,ég kalla svo ekki myndir síðan nítíu og eitthvað gamlar myndir.

Við erum gamlir kallar Nonni :santa: í augum margra hérna.

Myndirnar eru ágætar, en sýna svo sem bara bíla sem er verið að laga en eru hvorki að sanna mína hlið málsins eða þína. En það er áhugavert að sjá að þessir tveir þýsku eru þannig að VIN helst líklega í lagi. Með front-clipin tvö veit ég ekkert hvað var skráð, orginal framendi eða afturendi eða hvað.

Edit: VIN Númerin eru reyndar svo heilög að þau þarf meira að segja þegar bílum er fargað..

Tekið að vef Vöku:
Það þarf að vera hægt að lesa boddynúmer/grindarnúmer af grindinni en hún má vera klest og jafnvel búið að klippa hluta af henni.]

Sem þýðir ekkert annað en að ef VINmerktri grind er ekki bjargandi, þarf VIN til að farga henni, en og aftur VIN er hálf heilagt. Það þarf þegar skilavottorð er fyllt út.

Það er ekki bara þegar kemur að HULK sem ég dáist að þrautseigju þinni :) Löngu orðið ljóst að þessi barátta þín hérna svipar að mörgu leiti til þess að reyna að rökræða við trúað fólk. Það er ekki að ræða á sama grundvelli.
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby IngóJP » Wed 21. Aug 2013 19:12

Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby Danni » Wed 21. Aug 2013 23:04

E39 "framljós" á kökunni :D
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi
Danni
Formúlubílstjóri

Postby fart » Thu 22. Aug 2013 11:49

:lol:

Good touch með ljósin
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Karlsson » Thu 22. Aug 2013 18:49

Ein sp ef bíl er stolið og vin númerin eru fjarlægð S.s. plötur teknar af og númer slípuð niður, hvernig á eigandi stolna bílsins að sanna að bíllinn sé hans eign?

Ég hef nokkrum sinnum séð bíla á bílasölum þar sem vantar vin í rútuna og vin á ströttinn. Ef ég hefði keypt svoleiðis bíl, gæti ég reddað vin númeri á hann með löglegum hætti ?
Lexus is 200 sport
Karlsson
Go-kartbílstjóri

Postby fart » Thu 22. Aug 2013 19:04

Karlsson wrote:Ein sp ef bíl er stolið og vin númerin eru fjarlægð S.s. plötur teknar af og númer slípuð niður, hvernig á eigandi stolna bílsins að sanna að bíllinn sé hans eign?

Ég hef nokkrum sinnum séð bíla á bílasölum þar sem vantar vin í rútuna og vin á ströttinn. Ef ég hefði keypt svoleiðis bíl, gæti ég reddað vin númeri á hann með löglegum hætti ?

Hann getur ekki sannað það.

Nei líklegast færðu ekki nýtt VIN, Ef að VIN númerið er ekki til staðar/ekkert hægt að lesa úr því á viðkomandi bíl er hann ólöglegur í umferðinni og mun líklega þurfa að farga honum þar sem að ekki er hægt að sanna söguna hans og ekki er vitað hver átti/á hannþ
Þar sem og að hann er líklega illa fengin einhverstaðar í ferlinu gæti fyrrverandi/réttur eigandi mögulega gert kröfu á það að fá bílinn afhentan ef hann finnur hann sem er þá þitt tjón en ekki þess sem seldi þér hann, nema þú getir síðar sótt þinn rétt gagnvart honum. Þar myndi ég segja God-luck.

Ef þetta er BMW er VIN númerið skv. því sem mér hefur verið sagt alltaf á hvalbaknum, þó svo að þú finnir ekki önnur að því að þau hafa verið fjarlægð væri ráð að athuga þar.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby slapi » Thu 22. Aug 2013 19:21

VIN númer leynast á ýmsum stöðum , skráð í forrit tölva , límmiði utaná vélartölvunni osfrv.
slapi
Formúlubílstjóri

Postby Karlsson » Thu 22. Aug 2013 19:44

fart wrote:
Karlsson wrote:Ein sp ef bíl er stolið og vin númerin eru fjarlægð S.s. plötur teknar af og númer slípuð niður, hvernig á eigandi stolna bílsins að sanna að bíllinn sé hans eign?

Hann getur ekki sannað það.

Nei líklegast færðu ekki nýtt VIN, Ef að VIN númerið er ekki til staðar/ekkert hægt að lesa úr því á viðkomandi bíl er hann ólöglegur í umferðinni og mun líklega þurfa að farga honum þar sem að ekki er hægt að sanna söguna hans og ekki er vitað hver átti/á hannþ
Þar sem og að hann er líklega illa fengin einhverstaðar í ferlinu gæti fyrrverandi/réttur eigandi mögulega gert kröfu á það að fá bílinn afhentan ef hann finnur hann sem er þá þitt tjón en ekki þess sem seldi þér hann, nema þú getir síðar sótt þinn rétt gagnvart honum. Þar myndi ég segja God-luck.

Ef þetta er BMW er VIN númerið skv. því sem mér hefur verið sagt alltaf á hvalbaknum, þó svo að þú finnir ekki önnur að því að þau hafa verið fjarlægð væri ráð að athuga þar.

Allir mínir bílar hafa verið með vin númerum, en ég hef séð haaaaaaug af bílum ekki með neinum sjáanlegum vin númerum persónulega finnst mér það fráhrindandi ef bíll sem ég er að skoða er ekki með auðsjáanleg vin nr.
Lexus is 200 sport
Karlsson
Go-kartbílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður