bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 21:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Thu 25. Jul 2013 21:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
íbbi_ wrote:
hvernig helduru þá að einhver corvette sé :lol:


Hef keyrt hvorugt, en gæti ímyndað mér að hún sé talsvert skemmtilegri. Alvöru growl og ekki einhver hestakerra eins og flestir Japanskir bílar. :alien:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Thu 25. Jul 2013 23:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
hehe, ég sé að þú átt margt eftir ólært um corvette.

corvette er [/flame on] eins mikil dolla as its gets. en það er sömuleiðis líka eitt af kostunum við hana.

stálgrind/tub með vélina fram í, kassan aftan í og skítlétta yfirbyggingu úr trefjaplasti.
veghljóð. brak og brestir og óvandaðar innréttingar fylgja þeim flestum, en corvette kostar líka helmingi minna en flest annað í þessum flokki


en einmitt út af þessu eru þær léttar og einfaldar og auðveld að fá þær til að skítvirka eins og fátt annað

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Fri 26. Jul 2013 07:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
íbbi_ wrote:
hehe, ég sé að þú átt margt eftir ólært um corvette.

en corvette kostar líka helmingi minna en flest annað í þessum flokki


en einmitt út af þessu eru þær léttar og einfaldar og auðveld að fá þær til að skítvirka eins og fátt annað


Ekki nóg með það,,,,,,, heldur performance lega séð .. rústar mörgum ofurtíkunum

ath,, er að vitna í C6 Z06 og ZR1,, bæði straight og twist

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Fri 26. Jul 2013 08:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Eru þær ekki einusinni með þessi klassísku ofurþægilegu USA sætum?

Vonbrigði, ef svo er. Vonbrigði. Samt sem áður myndi ég frekar vilja keyra um í Bandarískri dollu heldur en Japanskri.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Fri 26. Jul 2013 14:34 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 15. May 2004 19:02
Posts: 656
Location: rvk
Þetta er svo svalt

_________________
Image

BMW E39 ///M5
BMW F11 535xd Touring

BMW E53 X5 3.0i Seldur
BMW E46 318d Touring Seldur
BMW E46 320i Touring Seldur
BMW E61 520d Touring Seldur
BMW E39 540i M-tech Touring Seldur
BMW E36 325i Sedan Seldur
BMW E36 328i M-tech Sedan Seldur
BMW E34 ///M5 Seldur
BMW E90 320d Seldur
BMW E36 318i Sedan Seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Fri 26. Jul 2013 15:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
nei steini þær eru með alveg sérlega efnislitlum sætum. trúðu mér ef þú ert með e-h hugmyndir um comfy amerískan bíl þá er corvette alveg ekki inn í þeirri jöfnu, hún er eins amerísk og hún getur mögulega orðið. en er alveg alls ekki e-h þjóðvegateppi

c6 í flestum formum er afar hraustur bíll. orginal Z-ekkert, úr botni verðlistans kostaði um 46þús dollara, og má fyrirleitt finna þær nýjar á um í kringum 40k.

það er BARA gott fyrir 6.3l 430hö bsk rúmlega 1500kg bíl. bretingarmöguleikarnir eru svo endalausir.
Z06 hefur svo verið að hanga í rúmlega 70k base, en komin með carbon pakkan og Zr1 magnito fjöðrunina ásamt innrettinguni kostar hún rétt tæplega 100k,
þetta er oft (motortend, roadandtrack,caranddriver og flr) kölluð besta C6 vettan. og er í raun bara Zr1 með Z06 mótornum.,
Zr1 kostar svo rúma 100k, sem mér persónulega finnst mikið. maður gæti fengið 991 porsche fyrir þennan pening

Zr1 og Z06 deila Tub, og því er raunverulegur munur á z06/Zr1 og normal C6. subframe-ið sem mótorinn liggur í er léttari og mótorinn staðsettur neðar og aftar. Z06 er svo nánast hljóðeinangrunarlaus m.v hin módelin. enda bara 14xx kg

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Fri 26. Jul 2013 15:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
íbbi_ wrote:
nei steini þær eru með alveg sérlega efnislitlum sætum. trúðu mér ef þú ert með e-h hugmyndir um comfy amerískan bíl þá er corvette alveg ekki inn í þeirri jöfnu, hún er eins amerísk og hún getur mögulega orðið. en er alveg alls ekki e-h þjóðvegateppi

c6 í flestum formum er afar hraustur bíll. orginal Z-ekkert, úr botni verðlistans kostaði um 46þús dollara, og má fyrirleitt finna þær nýjar á um í kringum 40k.

það er BARA gott fyrir 6.3l 430hö bsk rúmlega 1500kg bíl. bretingarmöguleikarnir eru svo endalausir.
Z06 hefur svo verið að hanga í rúmlega 70k base, en komin með carbon pakkan og Zr1 magnito fjöðrunina ásamt innrettinguni kostar hún rétt tæplega 100k,
þetta er oft (motortend, roadandtrack,caranddriver og flr) kölluð besta C6 vettan. og er í raun bara Zr1 með Z06 mótornum.,
Zr1 kostar svo rúma 100k, sem mér persónulega finnst mikið. maður gæti fengið 991 porsche fyrir þennan pening

Zr1 og Z06 deila Tub, og því er raunverulegur munur á z06/Zr1 og normal C6. subframe-ið sem mótorinn liggur í er léttari og mótorinn staðsettur neðar og aftar. Z06 er svo nánast hljóðeinangrunarlaus m.v hin módelin. enda bara 14xx kg



talandi um geðveiki, nurburgring tímar
Zr1 (2012árg) 7.19.63
Z06 (2012/ ) 7.22.68
ferrari enzo 7.25
zonda F clubsport 7.24
porsche carrera gt (walter ruhl) 7.28

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Sun 28. Jul 2013 03:38 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
7:18.6 er tíminn hjá 2014 Nissan GT-R, btw.

Og ég held að ég myndi seint kalla þá "dollu". 1740kg bíll sem er 3 sec í hundraðið, tekur 1.12G á skidpad, og gerir það með 3.8L vél.

Ég held að meistaraverk sé betra orð fyrir hann.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Sun 28. Jul 2013 06:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
3.8l eru nú ekki littlir með tvo kuðunga.

GTR er rule bender dauðans. það þurfti að endurskrifa alveg nokkra kafla í bílabókinni eftir að R35 kom út. rétt eins og með R34,
GTR er enginn lúxusbíll. en hann er eins og bentley hliðina á corvette

35 er líka ekki lítill bíll. tæpir 4.7m á lengd og 1.9m breiður

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Sun 28. Jul 2013 10:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ppp wrote:
7:18.6 er tíminn hjá 2014 Nissan GT-R, btw.

Og ég held að ég myndi seint kalla þá "dollu". 1740kg bíll sem er 3 sec í hundraðið, tekur 1.12G á skidpad, og gerir það með 3.8L vél.

Ég held að meistaraverk sé betra orð fyrir hann.


Rétt er það,,

en til hliðsjónar verður að taka mið af getu bílsins,, verkfræðilega séð,,,,,,,,,,,,,, vs aðra bíla

í standing straight er þetta fásinna að 3.8 Lítrar geti búið til og skilað til jarðar þessari hröðun og hraða,, eins og GTR 35 gerir

leiðréttingar búnaður bílsins er á pari við Williams F1 1993,,,,,,,, enda hefur ekkert verkfræðilegt afrek verið brautryðjandi í F1 síðan sá bíll var bannaður ,,að mínu mati

GTR 35 er mikil græja,, en virkar eins og photoshoppuð vændiskona vs óreynd 90-60-90 skvísa sem fékk allar Guðs gjafirnar nema reynsluna,,,,,,, ef að þið skiljið hvað við er átt :P

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Sun 28. Jul 2013 17:33 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Eyðir $100.000 USD í einn Nissan GT-R, og svo aftur $100.000 USD í AMS Alpha 12 conversion fyrir hann. Þá ertu kominn með fjögurra sæta bíl sem að tekur Veyron SS og Koenigsegg Agera R í nefið, eða allavega í beinni línu.

12.87 sec í 300. Til samanburðar þá er Agera R er 14.5 sec og Veyron Supersport 14.6 sec

Og Corvettan í upphafsinnleggi var eitthvað í kringum 28 sec í 300, sýndist mér. :P


Alpha-12 GT-R að leika sér við 1500hp Gallardo hér:

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Sun 28. Jul 2013 17:53 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Og já p.s.

íbbi_ wrote:
3.8l eru nú ekki littlir með tvo kuðunga.


Svosem rétt, en mér finnst það samt nokkuð gott.

Corvette C6 ZR1:
1544kg, tvö sæti
6.2L supercharged
3.2 sec í hundraðið


2014 Nissan GT-R:
1740kg, fjögur sæti
3.8L twin turbo
2.7 sec í hundraðið

Æi mér finnst þessir bílar bara mikið tæknilegt afrek, og þessvegna dó ég smá inní mér þegar Steini kallaði þá "Dollu". :P

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Sun 28. Jul 2013 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ppp wrote:
Eyðir $100.000 USD í einn Nissan GT-R, og svo aftur $100.000 USD í AMS Alpha 12 conversion fyrir hann. Þá ertu kominn með fjögurra sæta bíl sem að tekur Veyron SS og Koenigsegg Agera R í nefið, eða allavega í beinni línu.

12.87 sec í 300. Til samanburðar þá er Agera R er 14.5 sec og Veyron Supersport 14.6 sec

Og Corvettan í upphafsinnleggi var eitthvað í kringum 28 sec í 300, sýndist mér. :P


Alpha-12 GT-R að leika sér við 1500hp Gallardo hér:


þetta er magnað að þessi ljóta Nissan tík sé fær um þetta :thup: :thup:

alveg gríðarlega vel gert 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Sun 28. Jul 2013 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Góð fræðsla um Corvettu!

En Nissan GTR er víst algjör dolla þrátt fyrir góðan tíma. Það er ekki lýsandi um vinnslu bílsins að hann sé dolla.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: zr1 0-330
PostPosted: Sun 28. Jul 2013 21:33 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
SteiniDJ wrote:
Góð fræðsla um Corvettu!

En Nissan GTR er víst algjör dolla þrátt fyrir góðan tíma. Það er ekki lýsandi um vinnslu bílsins að hann sé dolla.


Hversu marga GT-R hefur þú keyrt? :P


    Heated door mirrors
    Spoiler
    Dual exhaust
    Rear cargo:trunk
    Number of doors:2
    Power door mirrors
    Air conditioning
    Automatic temperature control
    Speed control
    Power front windows
    Remote keyless entry
    Tilt steering wheel
    Telescoping steering wheel
    Auto-dimming rearview mirror
    Garage door transmitter
    Integrated navigation system
    Front beverage holders
    Rear beverage holders
    Steering wheel mounted audio controls
    AM/FM radio
    Speakers:11
    DVD-Audio
    MP3 decoder
    CD player
    Reverse sensing system:rear camera only
    Fully automatic headlights
    Trip computer
    Low tire pressure warning
    Outside temperature display
    Tachometer
    Variably intermittent wipers
    High intensity discharge headlights
    Rear window defroster
    Transmission:6 speed automatic with auto-shift
    Dual front impact airbags
    Dual front side impact airbags
    Overhead airbag
    Occupant sensing airbag
    Panic alarm
    Immobilizer
    Security system
    Electronic stability
    Traction control
    Brake assist
    ABS brakes
    Leather shift knob
    Leather upholstery
    Rear seats:bucket
    Front center armrest
    Heated front seats
    Power passenger seat
    Power driver seat
    Front seats:bucket
    Max. seating capacity:4
    Rear seat center armrest
    Speed-sensing steering
    Four wheel independent suspension
    Power steering
    Alloy wheels

Held það sé allavega ekki hægt að kvarta undan búnaði. Þannig að þú hlýtur að vera kvarta undan build quality, sem er væntanlega eitthvað sem þú hefur séð þegar þú keyrðir GT-R sjálfur? :P

Allt þetta equipment er standard, nota bene. Meira en flestir BMW geta sagt. :P

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group