gunnar695 wrote:98.OKT wrote:Gamli bíllinn minn, sá alltaf svolítið eftir honum þrátt fyrir aflleysið enda vel búinn og flottur bíll
Er búið að laga olíubrennsluna í honum?
ég hef allavegana ekki verið var við að hann brenni oliu . mér fynst hann samt alveg sæmilega sprækur fyrir 316 . og hann eyðir litlu sem er bara stór kostur þar sem að bensínið er nú ekki gefins.
98.OKT wrote:gunnar695 wrote:98.OKT wrote:Gamli bíllinn minn, sá alltaf svolítið eftir honum þrátt fyrir aflleysið enda vel búinn og flottur bíll
Er búið að laga olíubrennsluna í honum?
ég hef allavegana ekki verið var við að hann brenni oliu . mér fynst hann samt alveg sæmilega sprækur fyrir 316 . og hann eyðir litlu sem er bara stór kostur þar sem að bensínið er nú ekki gefins.
Ef hann er ennþá að brenna olíunni geturu séð það með því að hafa hann í lausagangi í smá íma, kannski 10.min eða meira og keyra svo af stað. Þá ætti að koma blár mökkur frá honum í smá tíma. Þannig var hann há mér. Maður sá þetta s.s. ekki í keyrslu nema við þessar aðstæðurSkemmtilegur bíll engu að síður, bara leiðinlegur galli í flest öllum þessum vélum.

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google Adsense [Bot] and 27 guests