þegar ég tek bílinn , þá er lakkið orðið matt og það eru á honum svona chrome brettakantar og lítill oem spoiler og fjólubláar filmur , því miður á ég engar myndir af honum þannig því ég var ekki lengi að taka það af.
bíllinn var með ýmis ummerki um að hann hafi staðið lengi eins og t.d mosinn og svo voru dauðar mýs í loftsýjuboxinu
plön fyrir bílinn þegar ég fæ hann voru að halda honum 100% lítið sem ekkert rið á honum
læt myndir tala um það sem ég hef gert fyrir hann :3

svo keypti ég þennan bíl '' KS - 441'' notaði innréttingu og gírkassa og ýmislegt dót úr honum

svo fór ég að swappa innréttingunni

og svo var þessu öllu raðað aftur saman í bílinn

svo var ráðist á sjálfskiptinguna

þarna er BSK kassinn

og svo þarna er SSK komin úr

handónýtu púðarnir

og svo tók ég eftir því að hitaelementið fór að leka þannig ég tók mistöðina eins og hún lagði sig úr KS og setti yfir í KT og svo eftir mánuð eða svo þá var hún líka farin að leka þannig það var bara keypt ný

kassinn kominn í

svolítið slitið drifskaptið sem var með SSK

þurfti að gera þetta til að koma honum í gang

oog þá var það komið og bíllinn orðinn BSK

svo keypti ég 17'' throwing star felgur á hann og fylmaði hann , svona lýtur hann út í dag

svo setti ég þessa gardínu lika í einhvertiman

svo í vetur mun ég setja hann í dvala , þá ætla ég að taka felgurnar í gegn, pólera þær og sprauta miðjur kvítar , og taka toppáklæðninguna úr og bitana sem fara niður með rúðonum og mála það svart . þá fer ég að verða nokkuð sáttur með innréttinguna
- Hólmar