flamatron wrote:Anonymous wrote:Gaur sem ég þekki var að tala við hann í gær og hann vill fá 2 milljónir fyrir bílinn![]()
![]()
![]()
rrright.
ekki alveg svo vongóður með hann,... nema einhver vill borga 2. millz fyrir hann, þá er honum það mjög velkomið.![]()
Anonymous wrote:flamatron wrote:Anonymous wrote:Gaur sem ég þekki var að tala við hann í gær og hann vill fá 2 milljónir fyrir bílinn![]()
![]()
![]()
rrright.
ekki alveg svo vongóður með hann,... nema einhver vill borga 2. millz fyrir hann, þá er honum það mjög velkomið.![]()
Ok ég ýkti um 50þ. kall. Þú sagðir allavega 1950þ. kall..
En þú mátt nottla setja það á bílinn sem þú vilt sko
flamatron wrote:Anonymous wrote:flamatron wrote:Anonymous wrote:Gaur sem ég þekki var að tala við hann í gær og hann vill fá 2 milljónir fyrir bílinn![]()
![]()
![]()
rrright.
um... Það var ekki ég.. það var Tommi frændi.!
flamatron wrote:Anonymous wrote:flamatron wrote:Anonymous wrote:Gaur sem ég þekki var að tala við hann í gær og hann vill fá 2 milljónir fyrir bílinn![]()
![]()
![]()
rrright.
um... Það var ekki ég.. það var Tommi frændi.!

Kartaflan wrote:Ég væri meira en til í að eignast þennan fyrir utan það að það er náungi sem býr á sama stað og ég sem á nákvæmlega eins bíl..... talk about your bad luck!!!

Kartaflan wrote:Ég væri meira en til í að eignast þennan fyrir utan það að það er náungi sem býr á sama stað og ég sem á nákvæmlega eins bíl..... talk about your bad luck!!!

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests