ég hafði hugsað mér að taka 3000 fyrir eitt svona photoshoot því ekki getur maður gert allt frítt
ef einhver hefur áhuga á þessu þá má endilega senda pm eða hringja í mig (7742012)
Myndir eftir mig eru hér ef einhverjum langar nú að sjá

Joibs wrote:fynst watermarkið bara paslega stórt
ppp wrote:(P.s. Danni. Ef þú heldur watermarkinu eins og það er (og það er ekkert slæmt!) þá mæli ég með því að hafa smá spássíu frekar en að láta það sleikja borderið á myndinni. Því það er stórt no-no í logoum.

Danni wrote:Er sammála því að færa merkið svo það sé ekki alveg við borderinn. Myndi gera helling.
Að öðru leyti hef ég ekkert út á myndirnar að setja! Frábærar myndir. Væri alveg til í flottar myndir af bílnum mínum. Kannski ef það verður gott veður á morgun eftir samkomuna....
danni orn smarason wrote:Danni wrote:Er sammála því að færa merkið svo það sé ekki alveg við borderinn. Myndi gera helling.
Að öðru leyti hef ég ekkert út á myndirnar að setja! Frábærar myndir. Væri alveg til í flottar myndir af bílnum mínum. Kannski ef það verður gott veður á morgun eftir samkomuna....
er bara að vonast að bróðir minn mæti og ég fæ að fljóta með honumen endilega! mér finst þetta hrikalega gaman! er nú þegar búinn að fá 2 bíla í myndatöku og það hefur gengið mjög vel og fyrstu tveir voru m3... það er ekki leiðinlegt

Mazi! wrote:Þetta eru bilaðar myndir!
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests