by fart » Mon 24. Jun 2013 07:16
Smá update.
Eftir að hafa staðið í miklu troubleshooting með Gunna á kantinum og uppfærslu á firmware (1.2.9) sem leyfir nýja tegund af boostcontrol þá hefur komið í ljós að nýju downpipes valda því að wastegate eru líklega/loksins að opnast eins og þau eiga að gera.
Gormurinn byrjar að gefa eftir í 0.8 bar, og jafnvel þó að ég keyri með ekkert loft á gorminum þá fer ég ekki yfir 11-12PSI eða í kringum 0.7-0.8Bar og boostið fellur síðan niður í 0.55BAR við redline. Delivery er líka allt annað, mikið minna low-end.
Líklegasta skýringin er súa að áður gat hlerinn á wastegates opnast mjög lítið sem og að afgasið sem fór þar í gegn fór beitn í veg fyrir túrbínuhjólið og mögulega komst ekki lengra. Þess vegna fór mest af loftinu bara í gegnum túrbínuhjólið.
Með nýju lokunum getur hlerinn opnast mun meira sem og að afgasið sameinast afgasinu af túrbínuhjólinu mun neðar og því ætti flæðið að vera meira.
S.s. núna eru gormarnir að vinna eins og þeir eiga að gera, en það þýðir líka að þeir eru of mjúkir fyrir mitt setup. Það er algjör PITA því að það er nánast vonlaust að komast að aftari actuator, og meira að segja erfitt að komast að fremri. Í raun væri best að taka mótorinn úr :/
Aflið er ekkert glatað, í raun virkar bíllinn núna eins og hann sé non turbo, eða jafnvel supercharged, hann revar vel og slíkt.
Hvað er til ráða:
1. að gera ekki neitt.. vera bara ánægður með þetta afl, MUN minna tog (minna álag á vélina) og minna top end. Í raun er erfitt að losa hjól ef maður tekur rólega af stað og gefur svo allt í botn. Smá chirp á milli gíra.
2. stytta armana á núverandi actuators, það er möguleiki þar sem að armurinn er með gengnum. Skrúfa upp á þeim, og auka þannig "pre-load" sem þýðir að gormurinn heldur aðeins betur við.
3. kaupa nýja actuators, kanski 18psi v.s. núverandi sem eru rated 1BAR sem er í raun skrítið þar sem að ég mældi þá og þeir byrja að opnast í tæplega 0.8bar.
Ef ég kemst að þessu grunar mig að option 3 verði fyrir valinu. Líklegast mun ég samt bara keyra á þessu svona í sumar.
UPDATE: Það eru líkur á því að þetta sé boostleki, og þá líklegast í gegnum BlowOff ventilinn. Það verður testað í kvöld. næsta eftir það er að skoða compressor hjólin og gera svo boost leak test á kerfið. Ástæða þess mig grunar að þetta sé BOV er að ég var að skoða logga fyrir síðast ár og ég er ekki að sjá eins hátt boost þar og stuttu eftir að bíllinn kom frá Gunna. Í millitíðinni er ég búinn að færa BOV og taka hann í sundur. Möguleikarnir varðandi bilaðan BOV eru:
1. að hann leki þar sem hann er festur á plenium, ólíklegt en mögulegt þar sem að það er Ohringur á milli.
2. slappur gormur í BOV eða vitlaust sett saman hjá mér, heldur ekki þrýstingi og opnast um leið og þrýstingur fer að myndast. Þálítið eins og blaðra með gati, eftir því sem að þrýstingurinn eykst opnast hann meira. Virkar eins og Boost-wastegate.
3. vacume feedið á móti gorminum bilað eða lélegt.
E36 M3GTtt