Arianit wrote:Getur einhver bent mér þráðinn á l2c ?
ætli það sé ekki bara búið að læsa honum og henda honum undir eitthvað teppi þar sem enginn má sjá.
Bannað að tala ílla og vont um fólk.
Arianit wrote:Getur einhver bent mér þráðinn á l2c ?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Benzari wrote:Þá ókstu of hratt, ekki satt?
Suðurlandsbrautin er handónýt á þessum kafla, miðað við aðstæður áttirðu að vera á ~50 km/klst.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Aron wrote:reglurnar eru samt þannig að 60 kílómetra á klukkustund er hámarkshraði við bestu aðstæður.
Elnino wrote:..........að hlusta á marga pappakassana hérna vera að predika yfir manninum/stráknum sem lenti í þessu. Stórefa að þið séuð eitthvað skárri. Þetta var slys og enginn slasaðist, er það ekki fyrir öllu?
Alpina wrote:Elnino wrote:..........að hlusta á marga pappakassana hérna vera að predika yfir manninum/stráknum sem lenti í þessu. Stórefa að þið séuð eitthvað skárri. Þetta var slys og enginn slasaðist, er það ekki fyrir öllu?
Þú ert eitthvað að stór misskilja lögin
hvort sem ég þú eða aðrir aka eða óku of hratt,, þá er það lögbrot ef sönnun fæst,, i þessu tilfelli er það slæmt fyrir eiganda þessa tiltekna bíls,, því miður fyrir hann
hér er enginn skárri ..... varðandi að aka hraðar en leyfilegur hámarkshraði segir til um ..... það er ansi líklegt ,, enda erum við mannleg og í eðli okkar að gera mistök![]()
en þessu verður ekkert breytt úr þessu .. slysið átti sér stað,, og enginn hlaut líkamleg meiðsli sem er fyrir mestu.. réttilega
Elnino wrote: það er hægt að rannsaka þetta með mjög lítilli skekkju og eigum við ekki að láta þá menn sjá um það í staðinn fyrir að vera með getgátur?

Alpina wrote:Aron wrote:reglurnar eru samt þannig að 60 kílómetra á klukkustund er hámarkshraði við bestu aðstæður.
Einmitt,,,,,,,,, og ALVEG SAMA hvað hver og einn ekur umfram,, þá er þetta lagabókstafurinn

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests