Svezel wrote:. Þetta er nú bara væl í mér, ég er bara orðinn svo nískur að ég dauðsé eftir hverri krónu í þessa helv. bílabúðinga.
Afhverju þá að eiga bíl,
það er hægt að tak BARA marga leigubíla ,, vs rekstrarkostnaður á bíl
Svezel wrote:. Þetta er nú bara væl í mér, ég er bara orðinn svo nískur að ég dauðsé eftir hverri krónu í þessa helv. bílabúðinga.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

///M wrote:Do it!
Þessir bílar eru frábærir daily þegar þeir eru stock

Svezel wrote:Já slamm tíminn minn er líklega liðinn, kann alveg að meta lúkkið sem fylgir lágum bílum en þetta má ekki vera þ.a. maður sé með stanslausar áhyggjur af því hvað er framundan.
Nú er spurningin hvaða hlutfall maður á að sækjast eftir, 3.15 drifið er bara of hátt fyrir íslenskar aðstæður og gerir 1.gírinn of langan. Sýnist á töflunni sem ég henti upp að 3.46 væri ágætis málamiðlun þó 3.64 sé eflaust ansi skemmtilegt.

gstuning wrote:Svezel wrote:Já slamm tíminn minn er líklega liðinn, kann alveg að meta lúkkið sem fylgir lágum bílum en þetta má ekki vera þ.a. maður sé með stanslausar áhyggjur af því hvað er framundan.
Nú er spurningin hvaða hlutfall maður á að sækjast eftir, 3.15 drifið er bara of hátt fyrir íslenskar aðstæður og gerir 1.gírinn of langan. Sýnist á töflunni sem ég henti upp að 3.46 væri ágætis málamiðlun þó 3.64 sé eflaust ansi skemmtilegt.
Af öllum hlutföllum sem ég hef testað eða séð þá er 3.64 alveg besta overall drifið ef þú ert með 0.81 5gír.

gstuning wrote:
Af öllum hlutföllum sem ég hef testað eða séð þá er 3.64 alveg besta overall drifið ef þú ert með 0.81 5gír.
gunnar wrote:
Núna er ég með 3.64 undir E30 hjá mér með M52B28, held ég sé bara með orginal kassann við þennan mótor.
Mér finnst einmitt drifið vera heldur lágt. Ég er alveg að krúsa á 3100-3200 snúningum á 100 í 5.gír.
Segi reyndar ekki að hröðunin sé ekki skemmtileg, en fyrsti gírinn er asskoti stuttur.
Svezel wrote:gstuning wrote:
5.gír er 1:1 hjá mér en ég er eiginlega farinn að hallast að 3.64, það er svosem alveg nóg að fara í 100 í 2.gírgunnar wrote:
Núna er ég með 3.64 undir E30 hjá mér með M52B28, held ég sé bara með orginal kassann við þennan mótor.
Mér finnst einmitt drifið vera heldur lágt. Ég er alveg að krúsa á 3100-3200 snúningum á 100 í 5.gír.
Segi reyndar ekki að hröðunin sé ekki skemmtileg, en fyrsti gírinn er asskoti stuttur.
Hvað ertu á stórum dekkjum? 3.15 drif er kannski bara optimal fyrir þig

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests