sh4rk wrote:Ég myndi samt ekki láta kistufell gera svoleiðis fyrir mig
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sh4rk wrote:Var að vinna á einni vél sem var tekin upp hjá kistufelli og var slífuð hjá þeim og hún lak olíu reykti hvítu, svörtu og bláum reyk eftir hentileika og grútmáttlaus eftir að hún kom frá þeim, skal reyndar viðurkenna að það er allveg gríðarlegur hausverkur að stilla spíssana rétt inn á þeirri vél
Alpina wrote:sh4rk wrote:Var að vinna á einni vél sem var tekin upp hjá kistufelli og var slífuð hjá þeim og hún lak olíu reykti hvítu, svörtu og bláum reyk eftir hentileika og grútmáttlaus eftir að hún kom frá þeim, skal reyndar viðurkenna að það er allveg gríðarlegur hausverkur að stilla spíssana rétt inn á þeirri vél
Þessi rök hjá þér eru út í hött.............![]()
![]()
sh4rk wrote:Alpina wrote:sh4rk wrote:Var að vinna á einni vél sem var tekin upp hjá kistufelli og var slífuð hjá þeim og hún lak olíu reykti hvítu, svörtu og bláum reyk eftir hentileika og grútmáttlaus eftir að hún kom frá þeim, skal reyndar viðurkenna að það er allveg gríðarlegur hausverkur að stilla spíssana rétt inn á þeirri vél
![]()
Svona kom vélin frá þeim eftir upptekningu, Deutz mótor vatns og loftkældur
Alpina wrote:sh4rk wrote:Alpina wrote:sh4rk wrote:Var að vinna á einni vél sem var tekin upp hjá kistufelli og var slífuð hjá þeim og hún lak olíu reykti hvítu, svörtu og bláum reyk eftir hentileika og grútmáttlaus eftir að hún kom frá þeim, skal reyndar viðurkenna að það er allveg gríðarlegur hausverkur að stilla spíssana rétt inn á þeirri vél
![]()
Svona kom vélin frá þeim eftir upptekningu, Deutz mótor vatns og loftkældur
Ok,, en var það 12 árum eftir slífun .. eða 2 vikur
arntor wrote:ég væri svona helst að leita að einhverjum sem tæki þetta að sér fyrir minna en 400þúsund 8cyl blokk, allir strokkar.
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests