ppp wrote:http://carywalkin.wordpress.com/category/arena-xlsm-2/
Roleplaying game í excel.

sosupabbi wrote:Það er að koma út HD-remake af besta tölvuleik fyrr og síðar, kemur 6.Apríl á steam 20$

Jón Ragnar wrote:sosupabbi wrote:Það er að koma út HD-remake af besta tölvuleik fyrr og síðar, kemur 6.Apríl á steam 20$
Er búinn að bíða SVO lengi
ppp wrote:Eftirfarandi er mest spennandi bílaleikjaprojectið í dag, að mér finnst. Mjög sérstakt:
Það eru bara 1-2 gæjar sem eru að vinna honum núna, og hann lookar ekki vel miðað við leiki í dag (ekki ennþá amk) -- en munurinn á þessum leik og öllum öðrum er að þeir eru að sækjast eftir 100% simulation, sem mér finnst helvíti magnað.
Þú getur t.d. runnað dyno í honum, með vél sem þú hefur púslað saman, og fengið mismunandi results í síðari rönnum útaf heat soak. Camshafts, air fuel, bore stroke ratio, ambient air temperature/pressure, cylinder size, forced induction og fleira og fleira er allt simulateað í takt við aðra vélarhluti sem að þú ert með í bílnum.
Þannig á meðan týpískir bílaleikir segja að camshaft upgrade gefi þér kannski +X% torque, þá myndi svoleiðis breyting í þessum leik gefa mismuandi results, allt eftir öðrum factorum í vélinni.
En þetta lookar auðvitað eins og poop til að byrja með amk.
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
ppp wrote:Eftirfarandi er mest spennandi bílaleikjaprojectið í dag, að mér finnst. Mjög sérstakt:
Það eru bara 1-2 gæjar sem eru að vinna honum núna, og hann lookar ekki vel miðað við leiki í dag (ekki ennþá amk) -- en munurinn á þessum leik og öllum öðrum er að þeir eru að sækjast eftir 100% simulation, sem mér finnst helvíti magnað.
Þú getur t.d. runnað dyno í honum, með vél sem þú hefur púslað saman, og fengið mismunandi results í síðari rönnum útaf heat soak. Camshafts, air fuel, bore stroke ratio, ambient air temperature/pressure, cylinder size, forced induction og fleira og fleira er allt simulateað í takt við aðra vélarhluti sem að þú ert með í bílnum.
Þannig á meðan týpískir bílaleikir segja að camshaft upgrade gefi þér kannski +X% torque, þá myndi svoleiðis breyting í þessum leik gefa mismuandi results, allt eftir öðrum factorum í vélinni.
En þetta lookar auðvitað eins og poop til að byrja með amk.
Gunnars1 wrote:Minnir mig soldið á leik sem ég spilaði fyrir löngu sem heitir því skemmtilega nafni "Street Legal Racing: Redline" kannski ekki beint mjög raunverulegur þegar kemur að eðlisfræðini en hann var mjög skemmtilegur út af því að maður gat raðað saman sinni eigin vél og tune'að eithvað smá og gert, maður gat líka keypt onýta bíla og gert við þá.

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests