jon mar wrote:
Bara töffari að fá þér flækjur fra Schmiedmann
jon mar wrote:

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:getur aldrei verið verra en oem klunnaklumparnir
Alpina wrote:jon mar wrote:getur aldrei verið verra en oem klunnaklumparnir
Held að oem eldgreinarnar séu ekkert slæmar svosem,, en þetta HLÝTUR að vera betra

Twincam wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:getur aldrei verið verra en oem klunnaklumparnir
Held að oem eldgreinarnar séu ekkert slæmar svosem,, en þetta HLÝTUR að vera betra
Þetta lúkkar allavega sweet.... og virðist vera úr ágætis efni bara... var svona aðeins að handfjatla þetta áðan...
ömmudriver wrote:Twincam wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:getur aldrei verið verra en oem klunnaklumparnir
Þetta lúkkar allavega sweet.... og virðist vera úr ágætis efni bara... var svona aðeins að handfjatla þetta áðan...
Gat verið að þú værir að káfa a þessu
P.s: Núna langar mig ennþá meira í M30 flækjur

Twincam wrote:ömmudriver wrote:Twincam wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:getur aldrei verið verra en oem klunnaklumparnir
Gat verið að þú værir að káfa a þessu
P.s: Núna langar mig ennþá meira í M30 flækjur
Hey...ég þarf nú að drösla þessu heim fyrir hann í næstu ferð... svo það má

jon mar wrote:Hann Rúnar hefur sko staðið sig eins og sönn hetja í að reyna að útvega mér þetta, og á miklar þakkir skildar![]()

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests