Alpina wrote:Arnar 540 wrote:pólskur tölvulestur á pólsku tímakaupi... ég er með tölvu sem kostaði 300þkr ef ég er 30mín að lesa og græja og fæ 900kr fyrir þá set ég dótið bara inní geymslu og fer í vinnuna! það svarar ekki kostnaði
Ekki vanmeta PL LT EST LA,, þetta lið kann sko að bjarga sér,,, snillingar oft á tíðum
Arnar 540 wrote:las e65 735 fyrir grétar og gat lesið gjörsamlega allan búnað í bílnum! þessi tölva er alvöru
Bartek wrote::lol:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Arnar 540 wrote:las e65 735 fyrir grétar og gat lesið gjörsamlega allan búnað í bílnum! þessi tölva er alvöru
Arnar 540 wrote:Bartek wrote::lol:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
? held að það séu einhverjir samskiptaörðuleikar í gangi.. þetta var ekki brandari útlendingur! settu þetta í google translate
Eggert wrote:Arnar 540 wrote:Bartek wrote::lol:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
? held að það séu einhverjir samskiptaörðuleikar í gangi.. þetta var ekki brandari útlendingur! settu þetta í google translate
Hann er bara að benda á það að svona dýr tölva er ekkert að gera þetta betur heldur en ódýr tölva. Þetta snýst bara um hugbúnaðinn sem er notaður (margt í boði) og hvort viðkomandi kunni eitthvað á hann...
Þú notar þau rök sem selling point hjá þér til að næla þér í viðskipti en þau missa marks því þetta vita flestir hér. Og svo held ég að þú ættir að vanda virðinguna betur gagnvart fólki hérna, hvort sem þeir séu útlendingar eður ei.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Arnar 540 wrote:ég er búinn að fara frammá að þessari auglisingu verði hent nenni ekki að rífast og rugla um einhvað sem skiptir eingu máli, og ef ég hef skrifað einhvað hér bartek sem gæti sært þig þá biðst ég innilegrar afsökunar, kv Arnar Freyr

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests