Þetta er virkilega flottur bíll og með smávægilegum lagfæringum verður hann algjörlega geðveikur hjá þér.
EN, ekki ertu að borga Smára 1500 evrur fyrir að græja þetta
bebecar wrote:Yahoooooo Töffaralegt hjá þér - þetta er skref sem mér líka allgjörlega.
Þetta er virkilega flottur bíll og með smávægilegum lagfæringum verður hann algjörlega geðveikur hjá þér.
EN, ekki ertu að borga Smára 1500 evrur fyrir að græja þetta![]()
jonthor wrote:bebecar wrote:Yahoooooo Töffaralegt hjá þér - þetta er skref sem mér líka allgjörlega.
EN, ekki ertu að borga Smára 1500 evrur fyrir að græja þetta![]()
Mér skilst að hann taki 1300€. Mér finnst það ekkert ósanngjarnt, svo ég tali nú ekki um fyrir alla þessa keyrslu!
Alpina wrote:Smari lagði af stað kl 04.30 I morgunn heiman frá sér með taxa og flaug til München tók lest til þorpsins þar sem bíllinn var staðsettur lenti
í ,,,STAU,,, (( stórslys á ferðinni hélt hann allar 3 akreinar tepptar))á A7 og tók sveitarvega hring og kl 20.30 átti hann eftir 400 km til Hamburg
Þannig að þetta er ekki alltaf dans á rósum
ps OFT þarf hann að ná í sprinter sem kemst í 85-90 og keyra 1100 km
í 25-30 °c án KLIMA og útvarps![]()
![]()
Þannig að menn ættu að endurskoða þóknunina með jákvæðni í huga
ps símareikningarnir fara aldrei undir 1000 EURO á mánuði

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Alpina wrote:,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,RIGNING,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Smári lenti í því að á 130 km hraða kom ,,,ALLT Í EINU,, hita-skúr og skyggnið var 2.0 metrar------------->> með blæjuna niðri
og hann var ekki blautur heldur ..........HOLDVOTUR.......... á 5 sek....![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
BARA ekki gaman að heyra svona
Ekki spennandi að eiga ,,,,,,move-able swimmingpool with 171hp
bebecar wrote:Alpina wrote:,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,RIGNING,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Smári lenti í því að á 130 km hraða kom ,,,ALLT Í EINU,, hita-skúr og skyggnið var 2.0 metrar------------->> með blæjuna niðri
og hann var ekki blautur heldur ..........HOLDVOTUR.......... á 5 sek....![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
BARA ekki gaman að heyra svona
Ekki spennandi að eiga ,,,,,,move-able swimmingpool with 171hp
Það er eins gott að leðrið hlaupi ekki á sætunum í bleytunni, þá ertu kominn með barnabílstóla

Users browsing this forum: No registered users and 83 guests