Vélarlokið tilbúið, með krumpuáferð, nú er bara að skafa stafina niður í álið.

fart wrote:3.15 tilbúið... ekki alveg 100% en dugar, alltaf gaman að sjá nýjar skrúfur

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:3.15 tilbúið... ekki alveg 100% en dugar, alltaf gaman að sjá nýjar skrúfur
Þú ert að verða langt leiddur
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:3.15 tilbúið... ekki alveg 100% en dugar, alltaf gaman að sjá nýjar skrúfur
smá dund.. versta er að þegar maður byrjar að mála eitthvað svona dót... getur maður eiginlega ekki hætt. Ætli öxlarnir og flangsarnir verði ekki málaðir líka.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:3.15 tilbúið... ekki alveg 100% en dugar, alltaf gaman að sjá nýjar skrúfur
smá dund.. versta er að þegar maður byrjar að mála eitthvað svona dót... getur maður eiginlega ekki hætt. Ætli öxlarnir og flangsarnir verði ekki málaðir líka.
![]()
![]()

Zed III wrote:þetta krumpulook á ventlalokinu er spennandi. Er þetta common eða eitthvað sem þér datt í hug að testa ?
fart wrote:Zed III wrote:þetta krumpulook á ventlalokinu er spennandi. Er þetta common eða eitthvað sem þér datt í hug að testa ?
Ferrari og Lamborghini eru svona frà verksmiðju t.d.
Held að þetta sé nú nokkuð algengt
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:3.15 tilbúið... ekki alveg 100% en dugar, alltaf gaman að sjá nýjar skrúfur
![]()
![]()
Ég óttast að ég sé að breytast í þig

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:fart wrote:Zed III wrote:þetta krumpulook á ventlalokinu er spennandi. Er þetta common eða eitthvað sem þér datt í hug að testa ?
OK,, ertu með einhver merki sem selja þetta.. langar í svona !!!!!!!!!
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:Zed III wrote:þetta krumpulook á ventlalokinu er spennandi. Er þetta common eða eitthvað sem þér datt í hug að testa ?
OK,, ertu með einhver merki sem selja þetta.. langar í svona !!!!!!!!!
http://www.vhtpaint.com/products/wrinkleplus/
Getur líka fengið þetta merkt Harley Davidson fyrir 5x hærra verð

fart wrote:Thanks,
Maður virðist samt þurfa að gluða vel af þessu efni.. Reyndi að klára inntakið í gær, en efnið dugði ekki.
Ég er reyndar pínu pissed, það eru smá gallar á þessu hjá mér, en ég er varla að nenna að byrja upp á nýtt. Optimal hefði verið að sandblása þetta fyrst.
///M wrote:fart wrote:Thanks,
Maður virðist samt þurfa að gluða vel af þessu efni.. Reyndi að klára inntakið í gær, en efnið dugði ekki.
Ég er reyndar pínu pissed, það eru smá gallar á þessu hjá mér, en ég er varla að nenna að byrja upp á nýtt. Optimal hefði verið að sandblása þetta fyrst.
Á þá ekki bara stefna á að hafa húddið lokað og keyra frekar meira
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests