srr wrote:Þú getur fengið demparaturninn úr coupe'inum sem ég er að rífa ef það er vandamálið.
Ætla að tjekka almennilega á þessu um helgina en ef þetta er eitthvað vandamál þá verð ég bara í bandi við þig
srr wrote:Þú getur fengið demparaturninn úr coupe'inum sem ég er að rífa ef það er vandamálið.
omar94 wrote:ég lét laga demparaturninn og það var gert vel.
skornir gormar? var ekki coilover í honum?
annars myndi ég byrja á að koma honum í gegnum skoðunn, það þarf að snýta þessum bíl
omar94 wrote:ég lét laga demparaturninn og það var gert vel.
annars myndi ég byrja á að koma honum í gegnum skoðunn, það þarf að snýta þessum bíl
bErio wrote:omar94 wrote:ég lét laga demparaturninn og það var gert vel.
Aldrei vel gert...
En lítið búið að gerast í þessum var búið að skipta um annað bremsurörið en þá lekur hitt líka 

Angelic0- wrote:Hvað á að bjarga þessu greyi oft![]()
Þegar að Steini átti þennan var gert við demparaturninn með rassgatinu, ég skoðaði svo bílinn eftir að Ómar lét laga hann og það var gert allmennilega...
Sýnist þetta vera skökk wishbone spyrna...
Myndi pólý-a þetta upp og græja og gera þetta allmennilega...
Þessi bíll hefur potent til að vera mega flottur, það þarf bara að gera það 100%... en ekki fara 60% og hætta svo eins og hefur verið raunin með þennan bíl svo oft

íbbi_ wrote:ég meina það ekki illa, en þú skalt búa þig við ansi miklu
þessi bíll er búinn að vera í lamasessi í mörg ár. margar hetjur búnar að reyna bjarga honum og segjast hafa gert það. en hann poppar alltaf upp á sölu í algjöru ó-standi nokkrum vikum seinna
Uploaded with ImageShack.us
Uploaded with ImageShack.usUsers browsing this forum: No registered users and 24 guests