Veit einhver hvaða felgur þetta eru undir bílnum hjá mér ? fann þær ekki á felgenkatalog síðunni þannig ég býst við því að þær eru ekki original.
íbbi_ wrote:það eru 20" alpina felgur tl sölu í felgudálknum

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Af með merkið, ógeðisljósin og aðrar felgur, samlita silsana og þá ertu BALLIN
Annars er þetta frekar basic búnaður í E38 750i, fyrir utan Double Glazing, sem að er einstaklega kósý munar MIKIÐ á því hvað maður heyrir mikið þegar að maður er kominn á meiri ferðina...
Nema það sé búið að skipta um framrúðu og e'h snillingur hafi sett hana í með ANUS...
Góður efniviður, held að ég eigi OEM framljós handa þér með orange blinkers... strax skárra en þetta helvíti...
-Hjalti- wrote:Angelic0- wrote:Af með merkið, ógeðisljósin og aðrar felgur, samlita silsana og þá ertu BALLIN
Annars er þetta frekar basic búnaður í E38 750i, fyrir utan Double Glazing, sem að er einstaklega kósý munar MIKIÐ á því hvað maður heyrir mikið þegar að maður er kominn á meiri ferðina...
Nema það sé búið að skipta um framrúðu og e'h snillingur hafi sett hana í með ANUS...
Góður efniviður, held að ég eigi OEM framljós handa þér með orange blinkers... strax skárra en þetta helvíti...
Er þetta Bíllinn sem þú keyptir úr Grindavík ?
Angelic0- wrote:Var kominn með M51D25 mótor í hann,
-Hjalti- wrote:Angelic0- wrote:Var kominn með M51D25 mótor í hann,
nice
Angelic0- wrote:-Hjalti- wrote:Angelic0- wrote:Var kominn með M51D25 mótor í hann,
nice
Alveg bara frekar nice.... 8 lítrar innanbæjar, með 750 style aukabúnað...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests