verð reyndar að taka fram að þar sem ég tók smá hring á bílnum svona til að hreyfa þetta, að það varð engin smá breyting á bílnum við að skipta um dekk á honum, þrátt fyrir að hafa farið í dekk með mikið lægri barða. bíllinn skánaði grínlaust um svona helming
en eg er engu síður lítill aðdáandi coilovera í bmw, mér líkar stancinn og allt það og að geta stillt bílinn ofan á felgurnar, og svo er voða þægilegt þegar bíllinn fjarðar ekki að svuntan sem ég kem ekki skónum mínum undir rekst aldrei niður

´
en þessi bíll kom upprunalega með einni bestu fjöðrun sem ég hef haft í bíl og hún gerði alveg stóran part af því sem að þessi bíll er, bíllinn var samt nánast jafn lágur original, þannig að maður er ekki að tapa miklu lúkki á því að fara aftur í orginal.
original gorma/dempara set up-ið er samt á einhverri hlægilegri upphæð í neikvæðri merkingu þess, en menn úti hafa verið að kaupa fullorðins bilstein dempara og e-h áhveðna gorma fyrir mikið minni pening sem er víst alveg málið. ég hefði áhuga á því ef orginallinn er ekki available