Fade In/Out er frekar flott

///MR HUNG wrote:Hættu þessu veseni og slíttu ljósið úr og farðu með það í plastver Drangarhrauni 6 í hafnarfirði og láttu sjóða þetta þannig að þetta verður eins og hjá fólki.
Svona skítamix er ógeðslegt og aldrei gott

///MR HUNG wrote:Hættu þessu veseni og slíttu ljósið úr og farðu með það í plastver Drangarhrauni 6 í hafnarfirði og láttu sjóða þetta þannig að þetta verður eins og hjá fólki.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Hreiðar wrote:Ég pússaði nefnilega vel áður með sandpappírinn og lét límið standa yfir heila nótt. Svo festi ég ljósið og það festist alveg, fór svo að skola af bílnum (byrjaður að safna ryki), þá greinilega losnaðist límið því ljósið byrjaði að fara út. Ég kann ekkert að lóða svona saman, kannski þú viljir hjálpa mér í þessu stússi?
En annars verslaði ég þessi ljós á ebay. Hjá gæja sem heitir bmw_led hann er með fullt af allskonar led perum fyrir BMW. Hérna er linkur að honum: http://myworld.ebay.com/bmw_led?_trksid=p2047675.l2559

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests