Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:Var að tala við M50 turbo félaga frá Letlandi , hann er með M50B28 non vanos með HX52, original þjappa, stimplar og stangir, E85 bensín, dual intake ásar. Hans 60-130mph er 6.9sec , það lætur minn E36 líta út eins og Lödu í bakkgír.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
M50 er top notch dót
Angelic0- wrote:gstuning wrote:Var að tala við M50 turbo félaga frá Letlandi , hann er með M50B28 non vanos með HX52, original þjappa, stimplar og stangir, E85 bensín, dual intake ásar. Hans 60-130mph er 6.9sec , það lætur minn E36 líta út eins og Lödu í bakkgír.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
M50 er top notch dót
M50B28 að ná að spoola HX52
Hvað er það stórt afgashús

gstuning wrote:Angelic0- wrote:gstuning wrote:Var að tala við M50 turbo félaga frá Letlandi , hann er með M50B28 non vanos með HX52, original þjappa, stimplar og stangir, E85 bensín, dual intake ásar. Hans 60-130mph er 6.9sec , það lætur minn E36 líta út eins og Lödu í bakkgír.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
M50 er top notch dót
Ég veit ekki, 2bar boost í 4500rpm sýndist mér á logginu. Það er nú "bara" 67mm inducer á compressornum, það er engin ósköp fyrir 2.8lítra bensín vél að spoola.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Er mikill styrktarmunur á 310/320 kassa og 250 ??
Angelic0- wrote:Neinei, ekkert mál að spóla upp 67mm, ef að þú ert með t.d. 16cm2 afgashús...
Ég ætla samt að giska á að þetta sé 18cm2 (minnsta HX52 minnir mig)
Ég tæki samt HX55 framyfir HX52 allan daginn, mikið betri rúmfræði á henni en HX52..
HX60 er síðan RISASTÓR... veit ekki hvað minnsta afgashúsið er en mín er t.d. 32cm2... eða tvöfalt stærri en HX40, samt alveg hrikalegt þegar að hún kemur inn á 5+bar !
Engum dottið í hug að smíða efnasambands(???) kerfi á M50 ?? Væri eflaust geggjað að nota HX25/30 og HX55 saman, gæti boðið upp á rosalega fljóta uppspólun og truflað afl? út allan snúninginn... og afgashúsið á HX30 með HX35 niðurrörsflangs og 3/3,5" heitpípu... og svo 3,5" niðurrör.... mega skilvirkt og skilar afgasinu út vandræðalaust, get ýmindað mér að slíkt væri (geð)veikt
Angelic0- wrote:gstuning wrote:Angelic0- wrote:gstuning wrote:Var að tala við M50 turbo félaga frá Letlandi , hann er með M50B28 non vanos með HX52, original þjappa, stimplar og stangir, E85 bensín, dual intake ásar. Hans 60-130mph er 6.9sec , það lætur minn E36 líta út eins og Lödu í bakkgír.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
M50 er top notch dót
Ég veit ekki, 2bar boost í 4500rpm sýndist mér á logginu. Það er nú "bara" 67mm inducer á compressornum, það er engin ósköp fyrir 2.8lítra bensín vél að spoola.
Neinei, ekkert mál að spoola 67mm, ef að þú ert með t.d. 16cm2 afgashús...
Ég ætla samt að giska á að þetta sé 18cm2 (minnsta HX52 minnir mig)
Ég tæki samt HX55 framyfir HX52 allan daginn, mikið betra geometry á henni en HX52..
HX60 er síðan HUGE... veit ekki hvað minnsta afgashúsið er en mín er t.d. 32cm2... eða tvöfalt stærri en HX40, samt alveg hrikalegt þegar að hún kemur inn á 5+bar !
Engum dottið í hug að smíða compound kerfi á M50 ?? Væri eflaust geggjað að nota HX25/30 og HX55 saman, gæti boðið upp á mega quick spool og truflað powerband út allan snúninginn... og afgashúsið á HX30 með HX35 downpipe flange og 3/3,5" hotpipe... og svo 3,5" downpipe.... mega efficient og skilar afgasinu út vandræðalaust, get ýmindað mér að slíkt væri sick

///MR HUNG wrote:Já takk það væri dásamlegt
Angelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Já takk það væri dásamlegt
, pointið með compound er náttúrulega að spoola túrbínur sem að annars væru óspoolanlegar sem single og gera kerfið þannig ultra efficient...

Users browsing this forum: Google [Bot] and 78 guests