Er það bara ECU software eða er sitthvor túrbínan/spíssar
Angelic0- wrote:Er búinn að vera að skoða þetta, það er EKKERT valid info.... ekkert confirm... bara eitthvað út í bláinn...
REALOEM segir að það sé sama turbo, en hversu valid er það info ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:þetta er voða mikið svona, og er bara að aukast. F30 er með sama mótor frá 318 upp í 328 held ég

íbbi_ wrote:þetta er voða mikið svona, og er bara að aukast. F30 er með sama mótor frá 318 upp í 328 held ég
Alpina wrote:Sá A-class MB vél um daginn uppi í Öskju,, ég lýg því ekki þegar ég segi að afgas-húsið var eins og stór tómatur að stærð
Angelic0- wrote:Opna pústið, mappa þetta og þá er þetta 1000hp
Danni wrote:Angelic0- wrote:Opna pústið, mappa þetta og þá er þetta 1000hp
Pottþétt. Kannski meira að segja 1001hp.
En miðað við partanúmer er allt það sama við 318d og 320d vélarnar. Meira að segja sama partanúmer á vélinni sjálfri!
Eina sem er ekki með sama partanúmer er "Programmed DDE control unit" en síðan er við hliðiná "Basic DDE control unit" sem er með sama partanúmer í 318d og 320d :D
Angelic0- wrote:Takk fyrir þetta info Danni,
ég realoem-aði túrbínuna sem að virðist vera sú sama og í E39 520d og E46 320d...
Þá er bara að verða sér úti um remap, verst að það á engin eeprom brennara fyrir þetta...
Hversu aggressívt ætli mappið megi vera áður en að afgashitinn verður e'h stjarnfræðilegur og allt fer í bull :?:
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Takk fyrir þetta info Danni,
ég realoem-aði túrbínuna sem að virðist vera sú sama og í E39 520d og E46 320d...
Þá er bara að verða sér úti um remap, verst að það á engin eeprom brennara fyrir þetta...
Hversu aggressívt ætli mappið megi vera áður en að afgashitinn verður e'h stjarnfræðilegur og allt fer í bull :?:
Afhverju í helvítinu ,, ertu að spá í því![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests