Raggi M5 wrote:ég hef alla tíð verið með bíladellu. Ég varð heillaður af BMW fyrst fyrir alvöru þegar ég sá JJ-017 ansi oft á rúntinum í kef, BMW 325i LORENZ, þetta var í kringum 97-98 held ég. Og mikið djöfulli var þetta flottur bíll í alla staði! Svo eignaðist Gunni hann hérna á kraftinum.
Svo var ekki aftur snúið þegar ég sá NV-097 (E34 M5) á sölu og ég keypti hann 18 ára gamall gutti
Angelic0- wrote:Raggi M5 wrote:ég hef alla tíð verið með bíladellu. Ég varð heillaður af BMW fyrst fyrir alvöru þegar ég sá JJ-017 ansi oft á rúntinum í kef, BMW 325i LORENZ, þetta var í kringum 97-98 held ég. Og mikið djöfulli var þetta flottur bíll í alla staði! Svo eignaðist Gunni hann hérna á kraftinum.
Svo var ekki aftur snúið þegar ég sá NV-097 (E34 M5) á sölu og ég keypti hann 18 ára gamall gutti
Ég man þetta, varst ekki lengi að þroskast upp úr Hondu ruglinu, þveröfugt við Mása sem að virðist þroskast afturábak
Annars var CRX-inn þinn alltaf út úr geggjaður, hvar sem að hann er nú niðurkominn í dag
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Hreiðar wrote:Þegar bróðir minn keypti 89 model af Porsche 944 turbo, fannst þetta svo óskaplega fallegur bíll og gaman að vera í honum, ég passaði akkurat í aftursætið og fannst þetta alveg geeeeðveikt! Þá hef ég verið svona 12 ára.
En ég varð gríðalega mikill BMW maður þegar að hann fékk sér rauða E39 station M-tech 530i bílinn, man ekki númerið en minnir að það hafi verið LS-*** Einhver sem veit um hvaða bíl ég er að tala um? Allavegana geggjaður bíll
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Hreiðar wrote:Þegar bróðir minn keypti 89 model af Porsche 944 turbo, fannst þetta svo óskaplega fallegur bíll og gaman að vera í honum, ég passaði akkurat í aftursætið og fannst þetta alveg geeeeðveikt! Þá hef ég verið svona 12 ára.
En ég varð gríðalega mikill BMW maður þegar að hann fékk sér rauða E39 station M-tech 530i bílinn, man ekki númerið en minnir að það hafi verið LS-*** Einhver sem veit um hvaða bíl ég er að tala um? Allavegana geggjaður bíll
530d........ var til svona rauður

Hreiðar wrote:Alpina wrote:Hreiðar wrote:Þegar bróðir minn keypti 89 model af Porsche 944 turbo, fannst þetta svo óskaplega fallegur bíll og gaman að vera í honum, ég passaði akkurat í aftursætið og fannst þetta alveg geeeeðveikt! Þá hef ég verið svona 12 ára.
530d........ var til svona rauður
Já gæti alveg passað!, ég bara man ekki hvort bíllinn var diesel eða bensín. En flottur var hann!
edit: Númerið á honum var LS-134, hann er víst úr umferð í dag

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests