slapi wrote:gstuning wrote:IvanAnders wrote:Að sjálfsögðu þarftu að vera með O2 tengdan til að fá rétta blöndu
Að sjálfsögðu ekki.
Að sjálfsögðu.....
Þetta er frekar sjálfsagður hlutur
slapi wrote:gstuning wrote:IvanAnders wrote:Að sjálfsögðu þarftu að vera með O2 tengdan til að fá rétta blöndu
Að sjálfsögðu ekki.
Að sjálfsögðu.....

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Halló! bíllinn er NA at the moment með original loom og Ecu, AÐ SJÁLFSÖGÐU þarf O2 að vera tengdur og í lagi til að bíllinn blandi rétt!
íbbi_ wrote:getur náttúrulega alveg komist hjá því að nota 02 sensor er gunni eflaust að tala um.

gstuning wrote:íbbi_ wrote:getur náttúrulega alveg komist hjá því að nota 02 sensor er gunni eflaust að tala um.
Bingó.
O2 skynjari er til að laga ranga mixtúru, ef hún er ekki röng þá þarf ekki á honum að halda.
Enginn tölva er að fara stilla sig úr 10:1 í rétta mixtúru með narrowband skynjara.

slapi wrote:M50/M52 eru sérstaklega slæmir þegar það kemur að óvirkum ( hann sér þá sem óvirka ótengda) súrefnisskynjurum og nokkur dæmi um að bílar gangi varla vegna hversu langt hann er kominn í fuel trim töflunni sökum þessa. Ekkert að innspýtingu.

Stefan325i wrote:Viktor ég mæli með að þú smíðir þér svona eða færð einhvern til að hjálpa þér með það, þetta boltast bara á orginal greinarnar,
Hefur verið notað með góðum árangri. Einnig hér á landi (m20 reyndar) auðveldasta lausnin á túrbógrein.
eithvað í likingu við þetta hér
sh4rk wrote:Hef lent í því að vera með ónýtan pústskynjara hjá mér á 740i og hann gekk varla, en lagaðist á ví að kippa báðum úr sambandi þangað til að ég fékk nýja

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests