Angelic0- wrote:N42B20 er bara slæmur mótor, þekkt vandamál einnig að pannan ryðgar og gatast... sérstaklega algengt að þessir mótorar týni kjallaranum hjá eldra fólki sem að sinnir engu viðhaldi sjálft...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:N42B20 er bara slæmur mótor, þekkt vandamál einnig að pannan ryðgar og gatast... sérstaklega algengt að þessir mótorar týni kjallaranum hjá eldra fólki sem að sinnir engu viðhaldi sjálft...

Yellow wrote:Angelic0- wrote:N42B20 er bara slæmur mótor, þekkt vandamál einnig að pannan ryðgar og gatast... sérstaklega algengt að þessir mótorar týni kjallaranum hjá eldra fólki sem að sinnir engu viðhaldi sjálft...
Hmmmm
Amma mín og fullt af frændum og frænkum sem eru komin vel yfir 75 ára aldur sinna 100% viðhaldi á bílnum þeirra,,,
Láta umboð/verkstæði yfirfara bílana reglulega,,
Amma mín 1997 VW Golf sem keyrður 96.000 og er eins og nýr í dag

Hrannar E. wrote:Átti e90 320d í rúm tvö ár. Aldrei vesen á þeim bíl og hann keyrður yfir 200þús
Daníel Már wrote:Ég á E90 320D sem ég keypti af Hrannari hérna fyrir ofan. Get ekki sagt annað enn ég sé sáttur með hann
Hinsvegar eru dýrir varahlutir í þetta, ég keypti framhjólalegu 35 þús. Lega aftan 9000 kall, enn vinnan við það er 4 tíma verk! Diskar klossar að framan 50 þúsund.
Svo lenti ég í um daginn að samlæsingarnar biluðu þá sprakk öryggi fyrir læsingarnar. Ég googleaði bara hvað var að. Svo eru airbag motturnar í farþegarsætinu víst common problem líka í þessum bílum.. Það kostar sitt að laga það og þarf að rífa áklæðið af sessunni.
Enn hinsvegar er ég mjög sáttur. hann eyðir 6.7 innanbæjar á mæli núna. Og vinnur flott. Fáðu þér frekar Diesel enn 320i
og það er hægt að gera þessa bíla ógeðslega flotta !

Daníel Már wrote:Bíllinn er eins að öðruleiti þótt hann sé diesel eða bensín ekki satt?? :![]()
plús ég skrifaði fáðu þér frekar diesel frekar enn bensín
Angelic0- wrote:Daníel Már wrote:Bíllinn er eins að öðruleiti þótt hann sé diesel eða bensín ekki satt?? :![]()
Bíllinn sjálfur er að flestu leyti eins,
Power og Drivetrain er öðruvísi, þ.e. mótorinn, kassinn, drif, skapt og öxlar...
Bremsurnar eru líka öflugari í 320d heldur en 320i... 320d er með sömu bremsur og 323i, 325i og 328i...
Gott upgrade væri, eins og í E36 og E46... að fá sér 330i eða M3 bremsur

Daníel Már wrote:Bíllinn er eins að öðruleiti þótt hann sé diesel eða bensín ekki satt?? :![]()
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests