Benzari wrote:Það er líklegast verið að tala um E34 ef marka má upphaf þessa þráðar.
Benzari wrote::lol:![]()
![]()
![]()
Fannst ég vera í "könnuninni" þar sem nokkrar tegundir voru í umræðunni![]()
![]()

íbbi_ wrote:finnst það ansi afbakað ef top of the line v8 e34 með 6 gira ksaa er ekki að skila meiri akstursanægju heldur en e28 l6 sem er 10 arunum eldri.,
bebecar wrote:íbbi_ wrote:finnst það ansi afbakað ef top of the line v8 e34 með 6 gira ksaa er ekki að skila meiri akstursanægju heldur en e28 l6 sem er 10 arunum eldri.,
Meira er ekki alltaf betra6 gírinn er líka bara sparnaðargír fyrir átóbanann.
Málið er að í E28 ertu með mjög léttan bíl með góðu útsýni og skemmtilega eiginleika, E34 er góður og miklu betri bíll en ekki eins fjörugur.

Djofullinn wrote:Síðan breytir nottla öllu hvað E21 er svona "þunnur" og óhljóðeinangraður.
Menn verða held ég bara að prófa að keyra sprækan E21 með læstu drifi og helst á orginal 13" dekkjunumÞá vita þeir hvað við erum að tala um

finnbogi wrote:hey ég var að pæla eitt fyrst þið eruð að tala um E21 þá er einn hvítur E21 323 sem er alltaf fyrir utan B&L ég var að spá hvort einhver ykka ætti þann bíl
íbbi_ wrote:finnst það ansi afbakað ef top of the line v8 e34 með 6 gira ksaa er ekki að skila meiri akstursanægju heldur en e28 l6 sem er 10 arunum eldri.,
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests