Fatandre wrote:Þannig að hvert var vandamálið hingað til?
fart wrote:Þetta var kúplingslegan allan tímann... Ekkert að master/slave/pedalanum.
Í ZF kassanum með OEM legu er ekki hægt að snúa henni nema á einn hátt.
Í Getrag kassanum er hægt að snúa henni 90gráður, það þýðir að gaffalinn er 6.5cm frá bell housing í stað 5.5cm.
Ég veit ekki hvernig þetta gerðist en það er allavega komið í lag.
2klst að rífa kassann úr (púst, ákaft og allskonar drasl) laga og henda kassanum aftur uppá. Nú er bara að tengja startarann, skaft og púst og þá er þetta komið.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Axel Jóhann wrote:Já trúi því! Minnir mig á það þegar ég skipti um úplingu í bílnum hjá mér einu sinni og var búinn að setja kassann í, skaptið og pústið, átti smotterý eftir, tók mér smá pásu og svo leit ég á vinnuborðið, þá voru þar tvær kúplingslegur, djöfull varð ég pirraður enn engu að síður þá var ég 45 mín að rífa draslið úr aftur og setja saman.

Axel Jóhann wrote:Já trúi því! Minnir mig á það þegar ég skipti um úplingu í bílnum hjá mér einu sinni og var búinn að setja kassann í, skaptið og pústið, átti smotterý eftir, tók mér smá pásu og svo leit ég á vinnuborðið, þá voru þar tvær kúplingslegur, djöfull varð ég pirraður enn engu að síður þá var ég 45 mín að rífa draslið úr aftur og setja saman.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests