dassirafn wrote:flottur... mætti vera ögguponsulítið lærri að aftan samt
BlitZ3r wrote:dassirafn wrote:flottur... mætti vera ögguponsulítið lærri að aftan samt
Takk
Það fara loftpúðar að aftan líka,
vonandi sem fyrst
IvanAnders wrote:Svo lét ég mála demparanna í sama lit og bílinn 301 Kaschmirebeige
![]()
Ekki einu sinni Sv.H á breik!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:IvanAnders wrote:Svo lét ég mála demparanna í sama lit og bílinn 301 Kaschmirebeige
![]()
haha,, já ég er mát
BlitZ3r wrote:Alpina wrote:IvanAnders wrote:Svo lét ég mála demparanna í sama lit og bílinn 301 Kaschmirebeige
![]()
haha,, já ég er mát
Gaman að hafa þetta eins og hjá mönnum,
kostaði nú ekki nema 4þús að mála þá
og það þurfti hvort sem er að gera það
Langar svona seinna meir að mála blokkinna í boddy litnum svona til gamans, bara til að vera öðruvísi
SteiniDJ wrote:Mér finnst algjör snilld að þetta hafi verið gert í OEM litunum.![]()
En smá OT, sem eflaust hefur komið oft áður. En hvernig er að vera bílaáhugamaður, með góðan bíl, og vera oftast með hann í Eyjum? Fór þarna í nokkra daga á M5 og maður gat ekkert keyrt.
98.OKT wrote:SteiniDJ wrote:Mér finnst algjör snilld að þetta hafi verið gert í OEM litunum.![]()
En smá OT, sem eflaust hefur komið oft áður. En hvernig er að vera bílaáhugamaður, með góðan bíl, og vera oftast með hann í Eyjum? Fór þarna í nokkra daga á M5 og maður gat ekkert keyrt.
Það er vel hægt að keyra þarna, bara vitleysa að halda öðru fram. Það eru kannski ekki hraðbrautir þarna en ef maður vill slíkt þá er ekkert mál að fara bara til yfir með ferjunniÞetta er ekkert eins og fangelsi eins og margir vilja halda fram
SteiniDJ wrote:Mér finnst algjör snilld að þetta hafi verið gert í OEM litunum.![]()
Alpina wrote:Björgvin,,,,, leiðin til suðurs,, er það einskonar
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests