slæmt þegar bílaplanið er að fylllast af bmw tíkum, mamma þarf bara að losa sig við srt8 og fá sér x5 þá er hægt að halda áramótabrennu
henti inn fæðingarvottorðinu í 1 póst
Alex GST wrote:Losnaði víst í gámnum á leiðinni til landsins, samkvæmt fyrri eiganda þá er þessi bíll frægur því hann var stútfullur af kókaíni þegar hann var fluttur inn til landsins, og var þa í eigu banka í nokkur ár vegna þess að tollurinn átti að hafa fundið stashið og því fór eigandi bílsins i gæsluvarðhald, þangað til hann Gunnar bílaréttingargæji kaupir hann af bankanum og dundar ser í honum í mörg ár þangað til 2010, þá eignast eigandinn á undan mér hann.
það er annars ekkert merki um tjón í þessum bíl, eftir góða athugun og ekkert skráð á hann:) og málunin á bílnum er alveg til fyrirmyndar.
ekkert hraunaður, lakk er alveg slétt og smooth.
en ég ætla heyra i þessumn gunnari við tækfæri og fá sögu bílsins, gaman að hafa hana á hreinu, þetta er bara sagan sem fyrrverandi eigandi sagði mér.
SteiniDJ wrote:Alex GST wrote:Losnaði víst í gámnum á leiðinni til landsins, samkvæmt fyrri eiganda þá er þessi bíll frægur því hann var stútfullur af kókaíni þegar hann var fluttur inn til landsins, og var þa í eigu banka í nokkur ár vegna þess að tollurinn átti að hafa fundið stashið og því fór eigandi bílsins i gæsluvarðhald, þangað til hann Gunnar bílaréttingargæji kaupir hann af bankanum og dundar ser í honum í mörg ár þangað til 2010, þá eignast eigandinn á undan mér hann.
það er annars ekkert merki um tjón í þessum bíl, eftir góða athugun og ekkert skráð á hann:) og málunin á bílnum er alveg til fyrirmyndar.
ekkert hraunaður, lakk er alveg slétt og smooth.
en ég ætla heyra i þessumn gunnari við tækfæri og fá sögu bílsins, gaman að hafa hana á hreinu, þetta er bara sagan sem fyrrverandi eigandi sagði mér.
Vissi ekki um kókaínpartinn, en það sem ég hef heyrt um tjónaviðgerð bílsins er að hún hafi verið gerð eins vel og mögulega hægt er og engu til sparað. Í þau skipti sem ég skoðaði hann var ekki að sjá að þetta væri tjónabíll, heldur frekar bílskúrsdrottning sem hefur ekki lent í íslensku veðri síðan hún rúllaði úr verksmiðjunni.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:M5 og M3 er gott combo.
DanielSkals wrote:Mig minnir að bíllinn hafi verið tjónaður að aftan, verið skilinn eftir á verkstæði í óratíma og á endanum seldur á eitthvað smotterí. Þori þó ekki alveg að fara með það. Félagi minn heilmálaði hann fyrir nokkrum árum. Ef ég man rétt þurfti í raun ekkert að mála annað en afturendann en restin var tekin í leiðinni bara svo bíllinn liti út eins og nýr.
DanielSkals wrote:Mig minnir að bíllinn hafi verið tjónaður að aftan, verið skilinn eftir á verkstæði í óratíma og á endanum seldur á eitthvað smotterí. Þori þó ekki alveg að fara með það. Félagi minn heilmálaði hann fyrir nokkrum árum. Ef ég man rétt þurfti í raun ekkert að mála annað en afturendann en restin var tekin í leiðinni bara svo bíllinn liti út eins og nýr.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:DanielSkals wrote:Mig minnir að bíllinn hafi verið tjónaður að aftan, verið skilinn eftir á verkstæði í óratíma og á endanum seldur á eitthvað smotterí. Þori þó ekki alveg að fara með það. Félagi minn heilmálaði hann fyrir nokkrum árum. Ef ég man rétt þurfti í raun ekkert að mála annað en afturendann en restin var tekin í leiðinni bara svo bíllinn liti út eins og nýr.
Gunni Bjarna tók og græjaði þennann bíl frá A-Z.... í orðsins fyllstu merkingu
getgátur um þennann bíl eru bara til að koma af stað villuráfandi sögusögnum.. bíllinn var tjónaður ,, RÉTT
en G.B. tók og gerði eins og nýjann,, enda einn sá albezti í faginu að mínu mati.. enda snillingur líka
þeir sem vilja ,, geta bara snúið sér að réttingaverkstæði Bjarna og Gunnars og fengið þær upplýsingar sem þá vantar,, enda engu að leyna
Er sammála núverandi eiganda að um hnökrulaust eintak sé að ræða,
Alex GST wrote:hvað heitir þessi félagi þinn ?
Alpina wrote:
Gunni Bjarna tók og græjaði þennann bíl frá A-Z.... í orðsins fyllstu merkingu
getgátur um þennann bíl eru bara til að koma af stað villuráfandi sögusögnum.. bíllinn var tjónaður ,, RÉTT
en G.B. tók og gerði eins og nýjann,, enda einn sá albezti í faginu að mínu mati.. enda snillingur líka
þeir sem vilja ,, geta bara snúið sér að réttingaverkstæði Bjarna og Gunnars og fengið þær upplýsingar sem þá vantar,, enda engu að leyna
Er sammála núverandi eiganda að um hnökrulaust eintak sé að ræða,
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests