Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Fatandre wrote:Límmiðinn sem er undir hoodinu, er hann custom og afhverju settiru hann?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Fatandre wrote:Límmiðinn sem er undir hoodinu, er hann custom og afhverju settiru hann?
fart wrote:Ein technical spurning,,, getur maður gert svona gírkassaswap einn??
Er þetta bara spurning um að koma helvítinu upp á hjólatjakkinn og rúlla honum undir. Ég vet ekki einu sinni hvort að búkkarnir mínir lyfta bílnum nógu hátt til að ég komi gírkassa undan..
Einarsss wrote:setur þá bara kaðal í vélargálgann og bindur utan um strutbraceið og lyftir honum.. svo bara gangstéttarhellur undir bílinn
srr wrote:Einarsss wrote:setur þá bara kaðal í vélargálgann og bindur utan um strutbraceið og lyftir honum.. svo bara gangstéttarhellur undir bílinn
Hann býr í Luxembourg, ekki Breiðholtinu
fart wrote:srr wrote:Einarsss wrote:setur þá bara kaðal í vélargálgann og bindur utan um strutbraceið og lyftir honum.. svo bara gangstéttarhellur undir bílinn
Hann býr í Luxembourg, ekki Breiðholtinu
Ég á samt vélagálga, en er ekki með death-wish![]()
Annars var ég að velta fyrir mér hvort að það væri betra að komast í gryfju t.d. en þá myndi ég þurfa aðstoðarmann. Best væri að komast á verkstæði og fá að gera þetta þar.

Axel Jóhann wrote:Þetta er EASY. Reyndu bara að lyfta bílnum eins hátt og þú getur, keyptu búkka sem fara hærra, og þá er ekkert mál að lyfta honum úr og í með handafli.
fart wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er EASY. Reyndu bara að lyfta bílnum eins hátt og þú getur, keyptu búkka sem fara hærra, og þá er ekkert mál að lyfta honum úr og í með handafli.
Ég er með ágætis hjólatjakk, en hann fer ekkert mikið hærra en búkkarnir mínir ná núna..., Ég þyrfti því mögulega betri hjólatjakk líka.
BirkirB wrote:fart wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er EASY. Reyndu bara að lyfta bílnum eins hátt og þú getur, keyptu búkka sem fara hærra, og þá er ekkert mál að lyfta honum úr og í með handafli.
Ég er með ágætis hjólatjakk, en hann fer ekkert mikið hærra en búkkarnir mínir ná núna..., Ég þyrfti því mögulega betri hjólatjakk líka.
Setur bara kubba á tjakkinn. Ef þeir komast ekki undir fyrst, þá geturu lyft honum aðeins upp á búkkana og svo bætt við kubbum...svolítið overkill að kaupa tjakk sem lyftir hærra bara fyrir þetta...
///M wrote:BirkirB wrote:fart wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er EASY. Reyndu bara að lyfta bílnum eins hátt og þú getur, keyptu búkka sem fara hærra, og þá er ekkert mál að lyfta honum úr og í með handafli.
Setur bara kubba á tjakkinn. Ef þeir komast ekki undir fyrst, þá geturu lyft honum aðeins upp á búkkana og svo bætt við kubbum...svolítið overkill að kaupa tjakk sem lyftir hærra bara fyrir þetta...
Þetta er stórhættulegtEf kubburinn fer eitthvað af stað þá dettur bíllinn niður á tjakkinn og getur stórskemmt eitthvað.
Miklu betra að eiga bara góðan tjakk. Þetta endist í áratugi ef vel er farið með.
Annars hefur mér þótt lykil atriði í svona gírkassaskiptum að hafa bílinn alveg levelaðann og í ágætis vinnu hæð.
srr wrote:///M wrote:BirkirB wrote:fart wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er EASY. Reyndu bara að lyfta bílnum eins hátt og þú getur, keyptu búkka sem fara hærra, og þá er ekkert mál að lyfta honum úr og í með handafli.
Þetta er stórhættulegtEf kubburinn fer eitthvað af stað þá dettur bíllinn niður á tjakkinn og getur stórskemmt eitthvað.
Miklu betra að eiga bara góðan tjakk. Þetta endist í áratugi ef vel er farið með.
Annars hefur mér þótt lykil atriði í svona gírkassaskiptum að hafa bílinn alveg levelaðann og í ágætis vinnu hæð.
Nákvæmlega, það verður að vera nægileg hæð frá sílsum og niður í gólf til að koma gírkassanum undan bílnum líka
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests