bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 17:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 15. Oct 2012 23:21 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Thu 05. Jan 2006 22:25
Posts: 1382
Hefur einhver hérna skoðað hvað það er mikið bras að setja S2000 kram í E36 BMW?

_________________
Hilmar B Þráinsson S 822-8171


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 15. Oct 2012 23:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er einn og annar sem hefur velt þessu fyrir sér.
Enda úrslitin eru alltaf þau að það er akkúrat ekkert tog (low end og mid range) og það þarf að reva druslunni alveg í botn
til að fá draslið til að hreyfast eitthvað.

Overall á 0-10 "Clever engine swap" skalanum er þetta 4.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Oct 2012 00:02 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Thu 05. Jan 2006 22:25
Posts: 1382
gstuning wrote:
Það er einn og annar sem hefur velt þessu fyrir sér.
Enda úrslitin eru alltaf þau að það er akkúrat ekkert tog (low end og mid range) og það þarf að reva druslunni alveg í botn
til að fá draslið til að hreyfast eitthvað.

Overall á 0-10 "Clever engine swap" skalanum er þetta 4.
Þar sem að það hentar mínum akstursstíl betur að þá hentar þetta mér fínt,en ég var ekki að spá í því heldur hversu mikið mál þetta væri....

_________________
Hilmar B Þráinsson S 822-8171


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 16. Oct 2012 03:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík


Japaninn hefur gert þetta.

Skil ekki japönsku svo ég veit ekki hvers vegna vélin er svona ofarlega, hvort hún er bara svona bilað há eða hvort þetta er kjánalega sett í.
Varstu að kaupa S2000 af Vís uppboðinu?

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Oct 2012 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
HK RACING wrote:
gstuning wrote:
Það er einn og annar sem hefur velt þessu fyrir sér.
Enda úrslitin eru alltaf þau að það er akkúrat ekkert tog (low end og mid range) og það þarf að reva druslunni alveg í botn
til að fá draslið til að hreyfast eitthvað.

Overall á 0-10 "Clever engine swap" skalanum er þetta 4.
Þar sem að það hentar mínum akstursstíl betur að þá hentar þetta mér fínt,en ég var ekki að spá í því heldur hversu mikið mál þetta væri....


Hversu mikið mál þetta er fer eftir þeim sem er að gera þetta.
drifskaft, mótorarmar, smá tölvu vírun.

Ég sé engin raunveruleg vandamál við að setja þessa vél í neitt annað, hún hefur verið sett í allann fjandann þannig að það ætti að vera nóg info á internetinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Oct 2012 23:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Finna þér bara lágt hlutfall. Orngial í þessum bílum er 4:10 en ameríkanarnir hafa verið að setja lægri hlutföll í bílana og með því þá er bíllinn nær Vtecinu á milli gíra.

sé að þeir eru að nota 4:57 og 4:77

Sjálfskiptur 318i eða is er með 4:44 er það lægsta sem ég finn á internetinu í fljótu bragði.

Ég held að það sé mjög skemmtilegt að keyra bíl með þessum mótor en ef þú er með rétt hlutfall.

Svo bara skrá sig í X í Rallinu og vera flottastur eð rassi út í öllum begjum. Sæmi búmm verður glaður þá.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 00:31 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Thu 05. Jan 2006 22:25
Posts: 1382
Svona fljótt á litið er það eina sem ég sé sem er vandamál er það að olíupannan sest beint ofaná hjólabitann,Compactinn er með rear sump en S2000 front sump,í s2000 er öll vélin fyrir aftan hjólabita og öll fyrir aftan strötta,í compactinum er það ekki svo gott,stefnan er sett á að hafa eins lágan endahraða og hægt er eða eitthvað nálægt 200 í topp ef hægt er en það á eftir að koma í ljós.....

_________________
Hilmar B Þráinsson S 822-8171


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 07:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þá er bara að búa til nýja pönnu og pickup.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 12:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Eða sjá ljósið og setja þetta í E30.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 13:11 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Thu 05. Jan 2006 22:25
Posts: 1382
Stefan325i wrote:
Eða sjá ljósið og setja þetta í E30.
á til svo mikið af compact dóti að það er hentugast að nota það,vill frekar nota 500 þús kallinn sem mátulega lítið e30 haugur kostar í að fá meira afl í mótorinn......svo er ekkert gott að fá heila boddýhluti í e30 eins og compactinn en ég á meira en nóg af þeim og svo er e30 líka styttri á milli hjóla var mér sagt.....

_________________
Hilmar B Þráinsson S 822-8171


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 20:52 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
er nokkuð mál að snúa pönnuni við á svona mótor?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 20:57 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Thu 05. Jan 2006 22:25
Posts: 1382
x5power wrote:
er nokkuð mál að snúa pönnuni við á svona mótor?
Já það gæti orðið smá bras,ætlum að byrja á að tilla þessu í og sjá hvar hún lendir á bitanum,pickupið kemur í miðja pönnuna þar sem hún er svipað djúp alla leið.....

_________________
Hilmar B Þráinsson S 822-8171


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 23:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Er þá ekki málið að smíða nýtt pickup rör sem er hentugra og smíða aðra pönnu?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 19. Oct 2012 23:55 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Thu 05. Jan 2006 22:25
Posts: 1382
Axel Jóhann wrote:
Er þá ekki málið að smíða nýtt pickup rör sem er hentugra og smíða aðra pönnu?
Jú en vandamálið er að pannan er frekar þunn og ekki mikið pláss fyrir beygjuna á rörinu,annar möguleiki er að lækka hjólabitann aðeins frá boddýi,hef séð það gert á svona bíl.....kemur betur í ljós þegar ég er búinn að máta þetta niður og sé hvað ég þarf að koma þessu mikið neðar....

_________________
Hilmar B Þráinsson S 822-8171


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 20. Oct 2012 11:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Já, það er náttúrulega hægt að græja spacera á vélarbitann til að lækkann, svipað og þeir gera með e30

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group