Jón Ragnar wrote:Birgir Sig wrote:Thrullerinn wrote:Námsmenn í dag pffffff
þegar menn detta á sjá á sumrinn eða í smiðju sem vélstjórar, og búa svo á hótel mömmu þá ætti nú að vera hægt að leika sér smá á veturnar:D
![]()
![]()
Geðveikur hjá þér Birgir, eins og allt sem þú gerir

bjarkibje wrote:sat í þessum í gær, fékk utan um hann 2sinnum !
olinn wrote:http://www.modbargains.com/KW_Coilovers_BMW_E60_5_Series_M5.htm

Svezel wrote:Mér finnast þessar felgur bara alveg steinliggja undir þessum bíl! Myndi ekkert vera að spá í einhverju öðru ef ég ætti bílinn.
Geggjuð breyting
Grétar G. wrote:olinn wrote:http://www.modbargains.com/KW_Coilovers_BMW_E60_5_Series_M5.htm
Gjöf þetta ! Ekki nema 250k úti
///MR HUNG wrote:Svezel wrote:Mér finnast þessar felgur bara alveg steinliggja undir þessum bíl! Myndi ekkert vera að spá í einhverju öðru ef ég ætti bílinn.
Geggjuð breyting
Mér finnst þær einmitt skemma lookið og auðvitað áttu að kaupa felgurnar sem voru með þessu M5 dóti drengur!
Birgir Sig wrote:BMW_Owner wrote:djöfull ætla ég í spyrnu við þennan bíl með einhverja ljóshærða skvísu með mér og segja að ég sé á leiðinni að fara stúta M5 í spyrnu á fornaldarflakinu mínu! BÚJA!!
það sest engin ljóshærð skvísa upp í 20 ára gamlan bmw
SteiniDJ wrote:Þetta er ótrúlega flott Birgir.Vona þó að gæði heilmálunar hafi ekki þurft að þola fyrir hraðann á verkinu, held að þú og þínir hafi slegið öll met þarna.
Þú samt slóst allt út af laginu með því að setja ///M5 ristar á bílinn, það er nánast guðlast.![]()
Hlakka til að sjá hvað þú gerir í framhaldi af þessu.

SteiniDJ wrote:Þetta er ótrúlega flott Birgir.Vona þó að gæði heilmálunar hafi ekki þurft að þola fyrir hraðann á verkinu, held að þú og þínir hafi slegið öll met þarna.
Þú samt slóst allt út af laginu með því að setja ///M5 ristar á bílinn, það er nánast guðlast.![]()
Hlakka til að sjá hvað þú gerir í framhaldi af þessu.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 24 guests