Zed III wrote:áttu varadekkið til og var glertopplúga ?
Varadekkið er til en nei hann er með járntopplúgu.....
Zed III wrote:áttu varadekkið til og var glertopplúga ?
HK RACING wrote:Zed III wrote:áttu varadekkið til og var glertopplúga ?

Þar sem þetta er nýtt dekk á nýrri álfelgu vill ég fá 15 þús fyrir það....Zed III wrote:HK RACING wrote:Zed III wrote:áttu varadekkið til og var glertopplúga ?
Hvað kostar varadekk á brunaútsölu?
Já hvað með tjakkinn og verkfærasettið.....Andrynn wrote:hvað með tjakkinn og verkfærasettið?
HK RACING wrote:Já hvað með tjakkinn og verkfærasettið.....Andrynn wrote:hvað með tjakkinn og verkfærasettið?

íbbi_ wrote:?
get nú ekki séð annað en að hann sé að svara mönnum samviskulega,
mjög þægilegt að versla við himma, stenst allt, góð verð, og get ekki tekið undir að hann sé hrokafullur.
vá hvað allir eru með sand í píkunni.....maxel wrote:íbbi_ wrote:?
mjög þægilegt að versla við himma, stenst allt, góð verð, og get ekki tekið undir að hann sé hrokafullur.
Þá hefði hann líklega svarað þessari spurningu eins og fullorðinn maður
HK RACING wrote:vá hvað allir eru með sand í píkunni.....maxel wrote:íbbi_ wrote:?
Gat hann ekki bara spurt að því sem hann vildi vita?
maxel wrote:HK RACING wrote:vá hvað allir eru með sand í píkunni.....maxel wrote:íbbi_ wrote:?
Gat hann ekki bara spurt að því sem hann vildi vita?
Það er ástæða fyrir því að hópur af fólki nennir ekki að versla við þig

Á ég eitthvað að þurfa að giska í eyðurnar hvað er verið að spyrja um,og átta mig á því hvað er verið að spyrja um,spyrjiði spurninga sem skiljast og þá færðu svar sem skilst,ég er kannski að láta það bitna á þér að ég er kominn með leið á illa framsettum og illskiljanlegum spurningum,en jú tjakkurinn á að vera til og eitthvað af verkfærum......Andrynn wrote:ég gat nú ekki betur séð en að þú værir að fylgjast með þræðinum og sást hvað var
verið að tala um á undan, og gætir þessvegna áttað þig á því að hverju ég væri að spurja....
en það virðist ekki vera svo

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests