bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 14:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
 Post subject: E32 750iL tæmir rafmagn
PostPosted: Thu 04. Oct 2012 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Þetta er undarleg bilun og hef ég alternatorin grunaðan en bilunin lýsir sér þannig að þegar búið er að keyra bílinn í svona 2min þá byrja ljós að loga í mælaborðinu(fyrst ABS svo Spólvörn) og stuttu eftir það sloknar á útvarpinu og svo að lokum bílnum, en ef ég gef bílnum yfir ca 2300rpm þá hverfa ljósin, útvarpið kemur aftur inn og hægt er að nota bílinn eðlilega alveg þangað til að drepið er á honum og ræst aftur þá hefst þetta ferli aftur, bílinn virðist ekki tapa rafmagni á að standa. Ég er búinn að skipta um rafgeymir og setti 100AH lítið notaðan rafgeymi í bílinn en það dugði ekki til. Mældi pólana í húddinu og mældist rétt rúmlega 14V í gangi og rétt rúmlega 12V ekki í gangi. Einhverjar uppástungur eða er þetta bara alternatorinn?
mbk. Markús

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Oct 2012 22:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Mældu hleðsluna á bílnum, þaes dreptu á honum og ekki gefa honum neitt inn, láttu hann bara ganga þannig að hann verði með vesen, og mældu þá hleðsluna. Þetta hljómar eins og alternatorinn sé ekki að byrja hlaða almennilega fyrr enn á snúning.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Oct 2012 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Axel Jóhann wrote:
Mældu hleðsluna á bílnum, þaes dreptu á honum og ekki gefa honum neitt inn, láttu hann bara ganga þannig að hann verði með vesen, og mældu þá hleðsluna. Þetta hljómar eins og alternatorinn sé ekki að byrja hlaða almennilega fyrr enn á snúning.

Já það meikar sens en ég skil þá ekki afhverju vandamálið kemur þá ekki eftur eftir smá akstur því þetta vandamál birtist eftir start og svo er ekið í 2 min, ef hann væri ekki að hlaða almennilega nema á þessum X snúning ætti þá ekki vandamálið að birtast aftur eftir meiri keyrslu? hef alveg keyrt hann til keflavíkur alla leið í 1800snúningum alla leið og vandamálið ekkert komið aftur fyrr en drepið er á og startað aftur. Mæli þetta á morgun "in action" og hendi inn tölunum.

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Oct 2012 12:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
ég held þú þurfir bara að gefa mér bílinn, þá lagast þetta..

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Oct 2012 15:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Þú getur líka bara aflæst OBC í bílnum hjá þér og þá sýnir hún þér hleðsluna hverju sinni :wink:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Oct 2012 01:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
lausnin á þessu heitir M60 :lol:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Oct 2012 02:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
sh4rk wrote:
lausnin á þessu heitir M60 :lol:

Já,,,,færri kerti til að skipta um t.d. :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Oct 2012 11:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Ja sem er ekki svo efitt þegar þau ákveða fara svona sjálf :lol: :lol:

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Oct 2012 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Strákar, þið eruð að gleyma aðal mótornum:

Image

8)

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Oct 2012 06:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
allt mjög góðir mótorar og er m60 að mínu mati besti allaround en því miður held ég að umrædd bilun tengist mótornum ekki neitt :shock:

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Oct 2012 16:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
þess má til gamans geta að þinn og minn eru einu bílarnir á götunni þessa dagana og hafa "svipaða" bilun, bílinn hjá mér fer í fýlu ef ég keyri hann ekki minnstakosti á 2 daga fresti og tæmir gjörsamlega allt rafmagn á bílnum (engin skýring og truflar mig ekki neitt því ég er annaðhvort að nota hann sem daily eða ekki neitt) en ég vona að þú finnir útúr þessu hjá þér en til hughreystingar þá er minn svipaður :thup:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Oct 2012 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
sosupabbi wrote:
Axel Jóhann wrote:
Mældu hleðsluna á bílnum, þaes dreptu á honum og ekki gefa honum neitt inn, láttu hann bara ganga þannig að hann verði með vesen, og mældu þá hleðsluna. Þetta hljómar eins og alternatorinn sé ekki að byrja hlaða almennilega fyrr enn á snúning.

Já það meikar sens en ég skil þá ekki afhverju vandamálið kemur þá ekki eftur eftir smá akstur því þetta vandamál birtist eftir start og svo er ekið í 2 min, ef hann væri ekki að hlaða almennilega nema á þessum X snúning ætti þá ekki vandamálið að birtast aftur eftir meiri keyrslu? hef alveg keyrt hann til keflavíkur alla leið í 1800snúningum alla leið og vandamálið ekkert komið aftur fyrr en drepið er á og startað aftur. Mæli þetta á morgun "in action" og hendi inn tölunum.


Er búið að mæla strauminn sem alternatorinn gefur af sér?
Það er eitt að losna við hleðsluljósið og allt annað að hann sé í raun að gefa almennilegann straum af sér.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Oct 2012 20:35 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 28. Jul 2011 13:34
Posts: 52
rafgeymir í lagi á að vera um 13V en ekki 12V, prófa að mæla geyminn/geymana með álagsmæli.

annars ætti að vera hægt að spennumæla frá alternator með vélina á misjöfnum snúningi, smella vírum á póla og leiða þá inní farþegarými og setja í AVO-mæli, hægt að fylgjast með "on-line".

_________________
Jón Ingi
s. 692 1212


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group