srr wrote:LSD'ið mitt passar fínt í bílinn þinn Markús
Og það er á dagskrá að fjárfesta í því um leið og ég á fyrir því
srr wrote:LSD'ið mitt passar fínt í bílinn þinn Markús
sosupabbi wrote:slapi wrote:Er það ekki bara í skiptingunni meðaðvið fyrri sögu eða eru einhver hljóð með þessu?
Þessar skiptingar eru nú oftast helþéttar.
Það er góð spurning, á eftir að skoða hvort drifskaptið snúist í gír, það voru einhver hljóð þegar þetta gerðist en það var ekki þetta venjulega "BANG" þegar drif brotnar þetta var meira svona BANG og svo mulningshljóð, en ekkert hljóð þegar ég var stopp og gaf inn í Drive, gerðist bara ekkert og parkið hélt ekki auðvitað. En þessi högg í skiptinguni eru í rauninni ekki það alvarleg, hann bara skiptir sér ekki alltaf eins mjúklega og hann ætti að gera, farþegar taka yfirleitt ekki eftir því td.
Maður segir þetta nú ekki oft en ég vona að drifið mitt sé brotið
BMW_Owner wrote:hins vegar er glatað að skipta um þetta ef þú ert ekki með lyftu!

srr wrote:BMW_Owner wrote:hins vegar er glatað að skipta um þetta ef þú ert ekki með lyftu!
Hvaða voða neikvæðni er þetta.
Ég veit ekki hversu mörg drif í E32/E34 við Danni höfum skipt um með bílinn á búkkum
BMW_Owner wrote:srr wrote:BMW_Owner wrote:hins vegar er glatað að skipta um þetta ef þú ert ekki með lyftu!
Hvaða voða neikvæðni er þetta.
Ég veit ekki hversu mörg drif í E32/E34 við Danni höfum skipt um með bílinn á búkkum
haha gott hjá ykkur þetta er nú leiðinlegt samt en ég er bara mjög slæmur í baki eftir bílslys þannig ekki auðveldar það málið
BMW_Owner wrote: þegar mitt brotnaði í tætlur í ártúnsbrekkunni með lögguna fyrir aftan mig þá læstust bara afturdekkin 80KM/KLST-0
-Hjalti- wrote:Voðaleg drifvesen er þetta á ykkur strákar..BMW_Owner wrote: þegar mitt brotnaði í tætlur í ártúnsbrekkunni með lögguna fyrir aftan mig þá læstust bara afturdekkin 80KM/KLST-0
Priceless að sjá þetta live
maxel wrote:Talandi um að skipta um drif, ég skipti um drif í Touringnum mínum fyrir 3 árum á búkkum... með engan tjakk...
Að þurfa skríða undir bíl með risa drif á bringunni og lyfta því upp og halda því til að tilla boltunum í er einn mesti viðbjóður sem ég hef gert.
Danni wrote:maxel wrote:Talandi um að skipta um drif, ég skipti um drif í Touringnum mínum fyrir 3 árum á búkkum... með engan tjakk...
Að þurfa skríða undir bíl með risa drif á bringunni og lyfta því upp og halda því til að tilla boltunum í er einn mesti viðbjóður sem ég hef gert.
Shiiii get nú alveg trúað því. Eina skiptið sem ég þurft að gera það var ég með jötunn með mér sem lyfti drifinu meðan ég tillti boltunum.
maxel wrote:Talandi um að skipta um drif, ég skipti um drif í Touringnum mínum fyrir 3 árum á búkkum... með engan tjakk...
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests