bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 13:19

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 22. Sep 2012 18:03 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 24. Oct 2008 22:30
Posts: 69
Jæja þá er ég búinn að eiga bmw í 2 daga og lentur í öðrum vandræðum.

Ég semsagt fór með hann í smurningu í gær því ég var að kaupa bílinn og þetta er eitthvað sem skiptir mig miklu máli að smyrja bílinn. Allt í lagi með það bíllinn fer uppá liftu og gæinn ætlar að losa olíutappann í pönnunni, snýr honum X mikið ( var ekki að fylgjast almennilega með því) og hann segir mér að hann sé forskrúfaður. Allt í lagi með það, man ekki alveg hvernig þetta atvikaðist en það var einhver sem sagði gæjanum að herða aðeins þrátt fyrir að hann sé forskrúfaður svo það var gert. Þá fer ég að bölva þetta dót og maðurinn segir við mig að þetta sé algengt, það róaði mig og ég var fljótir að gleyma þessu.

Síðan sjúa þeir olíuna af honum, setja nýja á og ég fer út að keyra á ný smurða BMW-inum mínum aðeins ofsáttur!

Ekki nema hvað þegar ég fer á honum í vinnuna þá gegnur hann illa eins og kom framm í fyrri þræði í dag s.s. daginn eftir. Svo þegar ég klára vinnuna er þessi heljarinnar olíupollur undir honum. ég mældi olíuna og mér var óhætt að aka heim til KKA þar var bílnum tjakkað upp og komst ég að því að boltinn sem var forskrúfaður, það lekur meðfram honum!

Þannig ég spyr ykkur spjallverjar á ég að hafa samband við FÍB eða hver ber ábyrgðina í þessu máli.

Ég er búinn að eiga bílinn í tvo daga :(

Kv einn sem þurti að keyra impresu heim hehe :) takk fyrir lánið KKA :)

_________________
Súbbi vetrar
BMW E36 [PK108]
BMW E39 [OX787] seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Sep 2012 15:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Forskrúfaðir boltar eru ekki sérsvið FÍB. Myndi frekar leita leiða til að laga þetta, getur ekki verið mikið mál að græja þetta með því að snitta stærri bolta í gatið.

Þetta er gamall bíll, gerðu ráð fyrir að þurfa að sinna viðhaldi.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Sep 2012 16:35 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 24. Oct 2008 22:30
Posts: 69
Zed III wrote:
Forskrúfaðir boltar eru ekki sérsvið FÍB. Myndi frekar leita leiða til að laga þetta, getur ekki verið mikið mál að græja þetta með því að snitta stærri bolta í gatið.

Þetta er gamall bíll, gerðu ráð fyrir að þurfa að sinna viðhaldi.


Ég veit það full vel :)
Enda fór ég með hann í smurningu til að sinna viðhaldi. En málið er að það er svolítið vesen að snitta yfirstærð að bolta í útaf því að boltinn er innfallinn í pönnuna því myndi toppur ofaná stærri bolta eflaust ekki komast fyrir.

Ég er að spá í að láta bara sjóða boltan fastan svo hann leki ekki og láta í framhaldi af því sjúa olíuna af bílnum í olíuskiptum.

_________________
Súbbi vetrar
BMW E36 [PK108]
BMW E39 [OX787] seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Sep 2012 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
það er samt líklegt það sé bara tappinn sem sé vandamálið, ekki gengjurnar á pönnunni. Náðist tappinn úr og var þetta almennileg smurstöð sem var að gera þetta ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Sep 2012 19:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
bíllinn var smurður í ágúst :shock:

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Sep 2012 21:04 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Þetta er ekkert vandamál að redda.... farðu bara með bílinn á verkstæði sem er hæft til að sinna svona viðgerðum. Eðalbílar koma fyrst upp í hugann, þeir redda þessu eflaust vel fyrir sanngjarnan aur.

FÍB eru ekki að fara að hjálpa þér mikið í þessu held ég..

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Sep 2012 21:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Zed III wrote:
það er samt líklegt það sé bara tappinn sem sé vandamálið, ekki gengjurnar á pönnunni. Náðist tappinn úr og var þetta almennileg smurstöð sem var að gera þetta ?


Reyndar myndi ég halda að pannan væri frekar vandamálið þar sem hún er úr áli og gefur því frekar eftir.
Við fengum 320D E46 um daginn sem hafi farið í smur og það endaði ekki betur en það að það var reynt að þröngva inn vitlausum tappa og það endaði með stærðar sprungur í pönnunni.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group