fart wrote:Grillmarkaðurinn er nú ekkert mega rómó samt.
Nei en samt þess virði.
Ég og daman mín fíluðum okkur vel þar.
Dýrt samt
fart wrote:Grillmarkaðurinn er nú ekkert mega rómó samt.
Jón Ragnar wrote:fart wrote:Grillmarkaðurinn er nú ekkert mega rómó samt.
Nei en samt þess virði.
Dýrt samt
fart wrote:Jón Ragnar wrote:fart wrote:Grillmarkaðurinn er nú ekkert mega rómó samt.
Nei en samt þess virði.
Dýrt samt
Hef farið tvisvar í hádegi þarna, tekið steik dagsins og beðið um hana Rear.. en fengið well done. Not impressed. Fékk frítt kaffi í staðin þar sem ég hafið ekki tíma í replacement steik.
///M wrote:fart wrote:Jón Ragnar wrote:fart wrote:Grillmarkaðurinn er nú ekkert mega rómó samt.
Nei en samt þess virði.
Dýrt samt
Hef farið tvisvar í hádegi þarna, tekið steik dagsins og beðið um hana Rear.. en fengið well done. Not impressed. Fékk frítt kaffi í staðin þar sem ég hafið ekki tíma í replacement steik.
Panta rare næst, oft erfitt að tyggja rassinn

Zed III wrote:///M wrote:fart wrote:Jón Ragnar wrote:fart wrote:Grillmarkaðurinn er nú ekkert mega rómó samt.
Nei en samt þess virði.
Dýrt samt
Panta rare næst, oft erfitt að tyggja rassinn

Zed III wrote:Hefur einhver hér prufað Panorama ?
Axel Jóhann wrote:verð er enginn fyrirstaða svosem, enn hefur einhver prófað humarhúsið á stokkseyri/eyrarbakka?
JonFreyr wrote:Ég ætla að taka skrefið til fulls og ráðleggja þér að elda ofan í dömunaþað er easy að kaupa máltíð og sitja innan um annað fólk. Það er hins vegar challenge að elda góða máltíð og velja rétt vín og hrækja saman góðum eftirrétt. En það gefur fleiri rokkstig ef vel heppnast
Hafst1 wrote:JonFreyr wrote:Ég ætla að taka skrefið til fulls og ráðleggja þér að elda ofan í dömunaþað er easy að kaupa máltíð og sitja innan um annað fólk. Það er hins vegar challenge að elda góða máltíð og velja rétt vín og hrækja saman góðum eftirrétt. En það gefur fleiri rokkstig ef vel heppnast
NEI NEI NEI NEI! Ekki ef þú hefur aldrei eldað áður og þú ætlar þér að eiga þessa konu áfram.
Ef þetta heppnast vel hjá þér, þá er það sjálfkrafa orðið að þínu verkefni að elda...... Forever!
Ég gerði mín verstu mistök að vaska upp á fyrsta deiti með minni konu. Þá sá hún að ég kynni það svona vel og skipaði mig yfirmann uppvasksins.
Hún heldur ennþá að ég kunni ekki á þvottavélina
Users browsing this forum: No registered users and 82 guests