BMW3 wrote:sko bensínið á íslandi er búið að era dýrast í heiminum í mörg ár og það er komið að því að lækka bensínið niður fyrir 80 kr
Ekki rétt hjá þér! En það er vissulega dýrt.
BMW3 wrote:sko bensínið á íslandi er búið að era dýrast í heiminum í mörg ár og það er komið að því að lækka bensínið niður fyrir 80 kr
jonthor wrote: Benzín er ekkert ódýrt t.d. hér í frakklandi, líterinn af 95 er að ganga á svona 1,11-1,25€ eða frá svona 100kr-110kr.
Wolf wrote:Verðið á íslandi er mjög svipað og í flestum nágranaþjóðunum. Og mér finnst að enginn ætti að þurfa mótmæla, heldur ættu Olíu félögin að reyna halda verðinu stöðugu, þau hljóta að geta það, því enginn lækkar verðið þó að dollarinn hríðfalli, þar af leiðandi ætti að safnast eitthvað í kassan, sem væri hægt að nota á móti hækkandi heimsmarkaðsverði, allavega í einhvern tíma ? En kanski er þetta bara rugl hjá mér
Schulii wrote:ég sé að "bebecar" er í húsinu og bíð spenntur eftir svari frá honum
Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests