Takk kærlega fólk ég hef samt verið að hugsa um að skipta yfir í e34 en er ekki alveg viss hvort ég vilji skilja við þennan þar sem að rosaleg vinna og peningur hefur farið í hann en ef svo er þá þyrfti það reyndar að vera nokkuð gott eintak.
ég ákvað að hætta þessu bulli með e34 og í staðinn ætla ég að leyfa e36'inum að kvíla síg yfir veturinn frá október til mars og keypti mér eina súkku fyrir veturinn í dag
bimmarnir eiga betra skilið en að vera keyrðir í þessu salti og drullu
jæjja þar sem að bíllinn verður ekki á númerum yfir veturinn þá var ég að pæla hvar ég gæti geymt hann, það er ekki mikið pláss fyrir hann hérna en mér datt í hug bílageymslu en spurning hvort að það sé ekki of dýrt, er einhver með tillögu eða veit einhver hversu dýrt það er að geyma í geymslu eh staðar ?
Fjarstýrðar læsingar svo verð ég kominn með þennan pakka um jólin
En veit einhver hvernig það er með angel eyes ljósin- hvort það sé hægt að skipta um lit í þeim segjum frá gulum í hvítann, bláann eða hvað.. er það hægt með öðruvísi perum eða eh svoleiðis?
Drullu flottur hjá þér! flott lækkun og felgur En varðandi engel eyes þá efast ég um að þú getir skipt um liti, nema þá að skipta um hringi bara. Veit ekki alveg með þessi stefnuljós, en þessi ljós eiga eftir að koma vel út!
Líst vel á þetta, en persónulega þykja mér stefnuljósin í þessum Angel-Eyes pakka skelfileg. Það voru svona á E36 Coupe sem ég átti, og mér fannst það algjör viðbjóður á honum.