Losa þig við þennan efri spoiler þá er þetta klikkað !
hvenar verður svo farið í S50 eða eitthvað slíkt mótor ?
rockstone wrote:SteiniDJ wrote:Er þetta ekki að fljóta út í svolítið rice núna? Stundum kemst maður bara á ákveðið stig með svona bíla þar sem að það er enginn þörf á að bæta við (nema nokkrum cm upp, auðvitað) og þú ert farinn svolítið framhjá því með þessum spoiler.
rice? Þetta er race
BMW M3 GTR (E36) ADAC Cup 1993
SteiniDJ wrote:Þetta orðið að function > form þegar bíllinn er farinn að spæna um á kappakstursbraut.
rockstone wrote:SteiniDJ wrote:Þetta orðið að function > form þegar bíllinn er farinn að spæna um á kappakstursbraut.
er hann þá orðinn "rice" aðþví hann er ekki með stóra vél og er ekki að keyra um á kappaksturbraut?..... okei
Danni wrote:rockstone wrote:SteiniDJ wrote:Þetta orðið að function > form þegar bíllinn er farinn að spæna um á kappakstursbraut.
er hann þá orðinn "rice" aðþví hann er ekki með stóra vél og er ekki að keyra um á kappaksturbraut?..... okei
Það er nú reyndar akkurat þannig bílar sem var talað um sem rice bíla hérna þegar þetta slangur var að byrja, bílar sem líta út fyrir að vera öflugasta útgáfan en eru síðan arfa máttlausir. Ekki það að ég myndi fara að kalla þennan bíl rice.
En mér fannst hann vera orðinn eins góður og hann gat verið. Þessi spoiler og front lippið finnst mér vera overkill, en það er bara mín skoðun. En ef eigandinn er sáttur þá er þetta allt gott og blessað.
rockstone wrote:SteiniDJ wrote:Þetta orðið að function > form þegar bíllinn er farinn að spæna um á kappakstursbraut.

íbbi_ wrote:rockstone wrote:SteiniDJ wrote:Þetta orðið að function > form þegar bíllinn er farinn að spæna um á kappakstursbraut.
uppruni Rice hugtaksins er alveg akkurat risa spoilerar á kraftlausum bílum

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests