arntor wrote:Hrikalegt hvað ákveðinn hópur af útlendingum þarf að skemma fyrir hinum, hef farið til póllands og þeir eru yfirhöfuð mjög kurteisir og hjálpsamir
arntor wrote:Hrikalegt hvað ákveðinn hópur af útlendingum þarf að skemma fyrir hinum, hef farið til póllands og þeir eru yfirhöfuð mjög kurteisir og hjálpsamir
Fatandre wrote:arntor wrote:Hrikalegt hvað ákveðinn hópur af útlendingum þarf að skemma fyrir hinum, hef farið til póllands og þeir eru yfirhöfuð mjög kurteisir og hjálpsamir
Bara svo allt sé á hreinu þá er þessi Darius ekki pólskur.
Ef svo væri héti hann Dariusz. Athugaði hann líka á FB og staðfesti að hann er ekki pólskur þannig að ég skil ekki afhverju verið er að blanda Pólverjum inn í þessa umræðu.
Sjálfur er ég þeirrar skoðunar að þeir sem eruaf útlendu bergi brotnir eigi að vera sendir út hiklasut fyrir að fremja brot hér á landi en ekki fá að (gista) í íslenskum fangelsum. Þoli ekki að þurfa borga skatta fyrir svona hiski sem eru ekki einu sinni með íslenskan ríkisborgararétt.
Þeir mydnu hugsa sig tvisvar um ef þeir væru sendir úr landi fyrir brot á lögum á Íslandi

saemi wrote:Hafði einmitt heyrt af því að það væru Litháar að stela þessum hvarfakútum.

Þeir tæma innan úr þeim og senda sjálfir út,er búinn að finna haug af kútum sem er búið að tæma,eins er Hringrás að kaupa þetta af þeim no questions asked.......Zed III wrote:saemi wrote:Hafði einmitt heyrt af því að það væru Litháar að stela þessum hvarfakútum.
Hvar eru þeir að koma þeim í verð ?
SteiniDJ wrote:Má ég spyrja, enn á ný, afhverju menn eru að nota þessi svæði ef það er opið 24/7 fyrir þá sem vilja næla sér í eitthvað góðgæti?
SteiniDJ wrote:Má ég spyrja, enn á ný, afhverju menn eru að nota þessi svæði ef það er opið 24/7 fyrir þá sem vilja næla sér í eitthvað góðgæti?

Users browsing this forum: No registered users and 52 guests