Hvað finnst mönnum um þetta ?
http://www.vb.is//frettir/73695/
Kristjan PGT wrote:Sko...samkvæmt sem ég les úr þessu þá er hann í raun að rýmka heimildir fyrir innflutning. Í núverandi lögum segir eftirfarandi:
"Þrátt fyrir bann 1. málsl. eru gjaldeyriskaup og fjármagnshreyfingar á milli landa vegna kaupa á vélknúnu ökutæki heimil í eitt skipti, séu kaupin í tengslum við búferlaflutninga kaupandans úr landi, enda nemi fjárhæðin eigi meira en jafnvirði 10.000.000 kr."
Því sýnist mér, svona í fljótu bragði, að Steingrímur sé að rýmka heimildina til innflutnings :O Nei það getur ekki verið!

Þrátt fyrir ákvæði 3. mgr. skal einstaklingum sem teljast til innlendra aðila heimilt að kaupa og flytja inn eitt farartæki erlendis frá á almanaksári fyrir allt að jafnvirði 10.000.000 kr. enda sé farartækið ætlað til eigin nota innan lands
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Zed III wrote:Kristjan PGT wrote:Sko...samkvæmt sem ég les úr þessu þá er hann í raun að rýmka heimildir fyrir innflutning. Í núverandi lögum segir eftirfarandi:
"Þrátt fyrir bann 1. málsl. eru gjaldeyriskaup og fjármagnshreyfingar á milli landa vegna kaupa á vélknúnu ökutæki heimil í eitt skipti, séu kaupin í tengslum við búferlaflutninga kaupandans úr landi, enda nemi fjárhæðin eigi meira en jafnvirði 10.000.000 kr."
Því sýnist mér, svona í fljótu bragði, að Steingrímur sé að rýmka heimildina til innflutnings :O Nei það getur ekki verið!
rangt, þetta er heimilt í dag en það er verið að takmarka þetta við 10m.
Er þetta þá 20m fyrir hjón ?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 38 guests