hvaða netverslun mæli þið með?

Hér skal spjalla um BMW.

hvaða netverslun mæli þið með?

Postby alpina.b10 » Sat 12. May 2012 10:30

Er með vökva stillta dempara, svona hleðslujafnara system í Alpinunni. Ég held að ég þurfi að gera afsal á bílnum ef ég panta þetta beint frá BL, þannig að ég er að spá í að panta af netinu. Hvaða síður hafa verið að koma best út með kaupum á varahlutum?

já og ég ætla EKKI að skipta dempurunum út fyrir venjulega, vill hafa allt orginal eða nálægt því
alpina.b10
Kassabílstjóri

Re: hvaða netverslun mæli þið með?

Postby Einsii » Sat 12. May 2012 15:36

alpina.b10 wrote:Er með vökva stillta dempara, svona hleðslujafnara system í Alpinunni. Ég held að ég þurfi að gera afsal á bílnum ef ég panta þetta beint frá BL, þannig að ég er að spá í að panta af netinu. Hvaða síður hafa verið að koma best út með kaupum á varahlutum?

já og ég ætla EKKI að skipta dempurunum út fyrir venjulega, vill hafa allt orginal eða nálægt því

Ég keypti svona dempara í gegnum fálkann orginal frá sachs. Kostaði engar formúlur en sölumaðurinn reyndar viðurkendi að hafa gert mistök þegar hann gaf mér tilboðið, hann hafði ekki mikið upp úr þeirri sölu ef eitthvað.
En já orginal BMW merktur kassi með svona dempara kostar einhverja hundraðþúsundkalla.

En ertu með EDC eða bara hleðslujafnara?
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby IceDev » Sat 12. May 2012 16:24

Einsii wrote:
alpina.b10 wrote:Er með vökva stillta dempara, svona hleðslujafnara system í Alpinunni. Ég held að ég þurfi að gera afsal á bílnum ef ég panta þetta beint frá BL, þannig að ég er að spá í að panta af netinu. Hvaða síður hafa verið að koma best út með kaupum á varahlutum?

Ég keypti svona dempara í gegnum fálkann orginal frá sachs. Kostaði engar formúlur en sölumaðurinn reyndar viðurkendi að hafa gert mistök þegar hann gaf mér tilboðið, hann hafði ekki mikið upp úr þeirri sölu ef eitthvað.
En já orginal BMW merktur kassi með svona dempara kostar einhverja hundraðþúsundkalla.

formúgu
IceDev
Formúlubílstjóri

Postby alpina.b10 » Sun 13. May 2012 12:02

Ég held að ég sé bara með hleðslujafnara, það er allavega ekkert svona stillingardæmi á demparasysteminu.

keyptir þú hleðslujöfnunardempara hjá þeim eða EDC dempara?

ekki vildi svo til að þú værir með einhver vörunúmer?
alpina.b10
Kassabílstjóri

Postby Einsii » Sun 13. May 2012 14:11

alpina.b10 wrote:

Ég held að ég sé bara með hleðslujafnara, það er allavega ekkert svona stillingardæmi á demparasysteminu.

keyptir þú hleðslujöfnunardempara hjá þeim eða EDC dempara?

ekki vildi svo til að þú værir með einhver vörunúmer?

Ég keypti Hleðslujafnaradempara. (LAD)

Þetta er sá sem ég keypti
http://webcat-services.zf.com/index.asp?PKW=1&KHERNR=16&KTYPNR=3815&KMODNR=549&KAT_KZ=P,N&ARTNR=102+500&EINSPNR_ART=32&LASTPAGE=nc2_teile_info.asp
Einsii
Formúlubílstjóri

Return to Almennar umræður