Álit á pústi

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby Chrome » Wed 12. May 2004 21:27

Alpina wrote:
Chrome wrote:já reyndar en ég er ekki alveg að fíla hljóðið sem sumir eru að sækjast eftir...(RRRIIIIICCCCEEEECE; RRIICCEECCEE, RIIIIIICCCCCEEEEEE, RIIIIIIIIIIIICCCCCCCCCCCCCEEEEEEEEEEE);)

Um hvað ertu að tala.........þekkirðu þetta :?: :?:
ef svo ekki slepptu þá neikvæðu áliti þínu........ :twisted: :twisted:

hehe ég tel mig nú þekkja aðeins inn á það ;) p.s. ég meinti þetta alls ekki á neikvæðan hátt þetta er nátturulega bara einsog flest annað...misjafn er manna smekkur :lol:
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Wed 12. May 2004 21:30

Þetta eru ............hörkugræjur
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby Chrome » Wed 12. May 2004 21:38

já það er mikið rétt hjá þér :) þar að segja allt kerfið...kúturinn einn og sér er ekki svo mikið...:D
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Wed 12. May 2004 21:42

Ég gerði nú enga vísindalega mælingu á þessu hjá mér en ég get sagt ykkur það að strákurinn sem keypti bílinn af mér fór með hann í dyno og þar mældist hann 160hö út í hjól! Eina sem var gert við bílinn var kallt inntak og fyrrnefnt Remus púst svo þetta er nú að gera meira en bara að looka og hljóma.

Ath bíllinn er 172hö í flywheel stock!
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Wed 12. May 2004 21:43

Svezel wrote:Ég gerði nú enga vísindalega mælingu á þessu hjá mér en ég get sagt ykkur það að strákurinn sem keypti bílinn af mér fór með hann í dyno og þar mældist hann 160hö út í hjól! Eina sem var gert við bílinn var kallt inntak og fyrrnefnt Remus púst svo þetta er nú að gera meira en bara að looka og hljóma.

:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby arnib » Wed 12. May 2004 21:52

Alpina wrote:
Svezel wrote:Ég gerði nú enga vísindalega mælingu á þessu hjá mér en ég get sagt ykkur það að strákurinn sem keypti bílinn af mér fór með hann í dyno og þar mældist hann 160hö út í hjól! Eina sem var gert við bílinn var kallt inntak og fyrrnefnt Remus púst svo þetta er nú að gera meira en bara að looka og hljóma.

BMW E46 328i
arnib
Formúlubílstjóri

Postby Djofullinn » Wed 12. May 2004 21:53

arnib wrote:
Alpina wrote:

Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby Svezel » Wed 12. May 2004 21:55

Enda var þetta kvikindi að virka eins og andskoti, manni fannst flest allt sem maður prófaði alveg hundlatt í samanburði.

Maður var bara helvíti snöggur í þriðja hundraðið :oops:
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Alpina » Wed 12. May 2004 21:59

Þetta er ónýtt....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;,

æi...... hafði ekkert annað við tímann að gara :oops:

en Clio er ...bara ,,,,,að taka á því
Alpina
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Wed 12. May 2004 22:04

Mesta syndin er að ég náði aldrei að taka run uppi á braut með pústið og inntakið almennilega græjað. Loftbarkinn lagðist saman á gjöf meira að segja í eitt skiptið.

Ég myndi taka þenna kút gunnar því þetta er langt undir listaverði á þessu, það er ekki nema svona ár síðan að svona kútur kostaði tvöfalt í ÁG :!:
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Wed 12. May 2004 22:50

Chrome wrote:já reyndar en ég er ekki alveg að fíla hljóðið sem sumir eru að sækjast eftir...(RRRIIIIICCCCEEEECE; RRIICCEECCEE, RIIIIIICCCCCEEEEEE, RIIIIIIIIIIIICCCCCCCCCCCCCEEEEEEEEEEE);)

Mig langaði bara að vitna enn og aftur í þennan avatar þinn, myndi ekki segja mikið þar sem þú settir flugvélastél aftan á framhjóladrifsbílinn hjá þér.
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby gunnar » Wed 12. May 2004 22:52

Svezel wrote:Mesta syndin er að ég náði aldrei að taka run uppi á braut með pústið og inntakið almennilega græjað. Loftbarkinn lagðist saman á gjöf meira að segja í eitt skiptið.

Ég myndi taka þenna kút gunnar því þetta er langt undir listaverði á þessu, það er ekki nema svona ár síðan að svona kútur kostaði tvöfalt í ÁG :!:

Ætla að skoða málið ! :)
Image
BMW E30 328i Coupe
gunnar
Formúlubílstjóri

Postby Chrome » Wed 12. May 2004 22:52

:lol: og bara ef þú hefðir heyrt í pústinu eftir að við "fiffuðum" undir hann og holuðum kútinn ;) hehe
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
Chrome
Formúlubílstjóri

Postby Gunni » Thu 13. May 2004 09:30

Ömm...ég hef smá reynslu af einum svona universal remuskút sem var undir m3 e30.

Ég verð að vera ósammála þeim sem segja að það heyrist ekki prumpuhljóð í honum. Það var eiginlega ekki hægt að sitja afturí bílnum af því það heyrðist svo hátt í kútnum. Það heyrðist eiginlega mjög hátt í honum á öllum snúningum.

Auðvitað finnst einhverjum gaman að hafa svona mikið hljóð í bílnum sínum, en persónulega mundi ég ekki nenna því að heyra ALLTAF hátt pústhljóð!
Gunni
Formúlubílstjóri

Postby Aron » Thu 13. May 2004 09:35

Jámm, sat einu sinni í 1400 civic með remus kút einhvern og það var alveg hávaði í 2000 snúningum, frekar leiðingjarnt.
Aron
s.894-2066

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX
Aron
Getawaybílstjóri

PreviousNext

Return to Tæknilegar umræður