kristjan535 wrote:er eitthvað búið að gera við þennan frá því hann seldist seinast og fór hann ekki á 250þ seinast?
kristjan535 wrote:er eitthvað búið að gera við þennan frá því hann seldist seinast og fór hann ekki á 250þ seinast?

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Gaman að auglýsa bíla til sölu hérna![]()
Það er orðið mjög sorglegt hvernig komið er fyrir þessari sölusíðu

siggi-lancer wrote:kristjan535 wrote:er eitthvað búið að gera við þennan frá því hann seldist seinast og fór hann ekki á 250þ seinast?
bensíndælan var í tómu tjónu, skítamixað í.
setti walbro 255 dælu og víraði allt uppá nýtt.
og skal gefa þér hann bara

Joolli wrote:Ég myndi segja að það er fullkomlega eðlilegt að spyrja hvað hefur verið gert við bílinn, sérstaklega þegar hann hefur verið í svona stutt í eigu núverandi eiganda. Bara rugl að pirra sig á svona spurningum.
IvanAnders wrote:Joolli wrote:Ég myndi segja að það er fullkomlega eðlilegt að spyrja hvað hefur verið gert við bílinn, sérstaklega þegar hann hefur verið í svona stutt í eigu núverandi eiganda. Bara rugl að pirra sig á svona spurningum.
Ósammála!
Það er símanúmer í auglýsingunni, og menn þurfa ekki að hugsa upphátt á lyklaborðið sitt!!
Hvað bíllinn var auglýstur á eða seldist á síðast hefur nákvæmlega EKKERT með það að gera hvað bíllinn kostar í dag!!!
Mér er fyllilega frjálst að kaupa bíl á 30.000kr, rífa úr honum mótorinn og auglýsa hann á 50.000kr.
Sumir eru klaufar að selja bíla, og aðrir þurfa að losa peninga hratt, aðrir geta látið dótið hanga á sölu og beðið eftir besta boðinu.
Alveg útí hött að sjálfskipaðar verðlagslöggur hangi heima hjá sér sveittir við tölvuna að segja ókunnugum mönnum hvað þeir eigi að selja bílana sína á.
"Seldist á minna síðast!!!"
"Hvernig réttlætir þú þetta verð??!!"
"Frændi vinkonu ömmu seldi svipaðan bíl á xxx!!!!"
Eru þessir menn sveittir á laugardagsmorgnum við símann, með fréttablaðið í hönd að hringja í hina og þessa menn með sömu setningar??? Og það án þess að hafa nokkurn áhuga á bílnum???
Rant off/
arnibjorn wrote:Á meðan þetta spjallborð eða "Til sölu" dálkurinn er opinn
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests