BL mun kynni nýja BMW F20 ásamt F30 næstkomandi Laugardag (28.4 )
Auk þess verða aðrir nýlegir BMW bílar í salnum.
Endilega fá fólk til að kíkja á milli 12-16.

jens wrote:BL er með 2 F30 bíla, Luxury og Sport. Ég skoðaði þessa bíla áðan og verð að segja að ég gersamlega kol féll fyrir þessum bílum og þá sérstaklega fyrir Sport útgáfunni. Báðir bílarnir eru 320d Twin Turbo og er eyðslan 4.5 í blönduðum akstri sem er fáránlega góðar tölur á 184 hp bíl, heyrði í mótornum og er hann svona týpískur dísil en alls ekki hávær. Annað sem vert er að skoða er staðsetning mótors og hvað framhjólastell er framarlega, þetta hlítur að gefa bílnum skemmtilegan karakter og jafna þyngdardreyfingu bílsins.
Grunnverð er í kringum 6.6 milljónir en eins og Sport útgáfan er búin hjá þeim inn á gólfi er verðmiðinn rúmar 9.1 milljón.
Æðislegir bílar sem er fyllilega arftaki E30 bílanna ( F30 )Mæli með að menn fari niður í umboð og skoði þá á morgun.

jens wrote:Annað sem vert er að skoða er staðsetning mótors og hvað framhjólastell er framarlega, þetta hlítur að gefa bílnum skemmtilegan karakter og jafna þyngdardreyfingu bílsins.
Danni wrote:Kíkti þarna og skoðaði alla bimmana vel. Bara flottir. Gæti alveg ýmindað mér að kaupa einn svona F30 eftir 15 ár
Fann líka flottasta fídus ever í BMW:
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests