Barílagi @ 0:10
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Xt6P9VNnyls#!

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Dr. Stock wrote:Flott auglýsing. Örugglega þó keypt einhverja bíla í millitíðinni. Sé þarna glitta í E9 og það skot er tekið í Bílahöllinni í Ártúnshöfðanum hjá Jóni Rúnari Ragarssyni. Þar stendur nú á sama stað hellflottur glæsilegur kolsvartur 530Xi Touring 2006. Á reyndar þessa fimmu sjálfur. Er að spá í að fá minni bíl í staðinn . Hvað skyldi reyndar nýr 530Xi Touring kosta í dag í F línunni ??? 15-17 millur líklega. Brjálað land með handónýta krónu
.
Giz wrote:Dr. Stock wrote:Flott auglýsing. Örugglega þó keypt einhverja bíla í millitíðinni. Sé þarna glitta í E9 og það skot er tekið í Bílahöllinni í Ártúnshöfðanum hjá Jóni Rúnari Ragarssyni. Þar stendur nú á sama stað hellflottur glæsilegur kolsvartur 530Xi Touring 2006. Á reyndar þessa fimmu sjálfur. Er að spá í að fá minni bíl í staðinn . Hvað skyldi reyndar nýr 530Xi Touring kosta í dag í F línunni ??? 15-17 millur líklega. Brjálað land með handónýta krónu
.
Þetta er e9 bílinn minn og var í minni eigu á þessum tíma. Þetta er ekki gert með minni vitund né með mínu samþykki og mun ég skoða þetta mál hið snarasta!
G

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Kristjan PGT wrote:Bíllinn stendur inni í húsnæði annarra og rétt dettur í mynd. Að ætla að gera eitthvað vesen úr þessu finnst mér voðalega barnalandslegt.
Giz wrote:Kristjan PGT wrote:Bíllinn stendur inni í húsnæði annarra og rétt dettur í mynd. Að ætla að gera eitthvað vesen úr þessu finnst mér voðalega barnalandslegt.
Alltaf gaman þegar menn vita aðstæður og allt í geimi betur en maður sjálfur.
En, þetta er leyst engu að síður.
G
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests