HaffiG wrote:Var ekki farinn O2 sensor í þessum? Og fylgdi hann ekki með þegar hann var til sölu seinast?
Eða er ég að rugla saman bílum?
snorrimar wrote:HaffiG wrote:Var ekki farinn O2 sensor í þessum? Og fylgdi hann ekki með þegar hann var til sölu seinast?
Það héldu allir að þetta væri þessi skynjari, en það er ekkert að honumþetta er háspennukefli eða eitthvað tengt því
fylgja 2 kefli með honum!

Djofullinn wrote:snorrimar wrote:HaffiG wrote:Var ekki farinn O2 sensor í þessum? Og fylgdi hann ekki með þegar hann var til sölu seinast?
Það héldu allir að þetta væri þessi skynjari, en það er ekkert að honumþetta er háspennukefli eða eitthvað tengt því
fylgja 2 kefli með honum!
Hvernig var komist að því að þetta væri háspennukefli?
Hrannar E. wrote:Einhverstaðar las ég að hann hafi prófað að skipta eða tekið keflin úr og það hefði engu breytt.
gunnarxl wrote:þegar snorri skipti um kefli á 3 cyl frá hvalbak, þá hætti truntugangurinn í bínum.. Hann gekk varla hægagang áður en hann skipti um keflið.
en hann kokar ennþá undir botngjöf.
HaffiG wrote:Heddpakkning much?
snorrimar wrote:HaffiG wrote:Heddpakkning much?
Það er ekkert að heddpakkninguni í bílnum, vatnið er eðlilegt, olían er eðlileg, hann hitnar ekkert og reykir ekki vott af hvítum reyk!
LESIÐ ÞETTA!
Eins og gunnar sagði þá skipti ég um eitt háspennukefli og bíllinn hætti að sprengja uppí loftsíjuna eins og hann var að gera og byrjaði að virka bara þokkalega vel,
það er ekki nema örfáum sinnum núna sem honum er gefið botngjöf og hann kæfir sig. gerist ekki í öll tilfelli aðeins stundum,
ég hef svosem ekki hugmynd um hvort þetta sé bensín dæla eða síja, hver veit, það er ekki dýrt! og ekki þið strákar hérna inná vera að segja mér hvað ég er búinn að gera fyrir bílinn og hvernig það kom út, ég og Arnór krayzie vorum heilt kvöld að bralla í þessu og náðum að gera þetta skárra!
EKKERT MEIRA OFFTOPIC EF ÞIÐ VITIÐ EKKI HVAÐ ÞIÐ ERUÐ AÐ TALA UM!
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests