Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

xtract- wrote:ég er bara að meðað við verðið sem ég keypti lu-230 á, það var töluvert lægra... Annars veit ég ekkert um verðlagningu á svona bílum, persónulega finnst mér hinir frekar háir líka hehe

Mazi! wrote:xtract- wrote:ég er bara að meðað við verðið sem ég keypti lu-230 á, það var töluvert lægra... Annars veit ég ekkert um verðlagningu á svona bílum, persónulega finnst mér hinir frekar háir líka hehe
LU230 er líka töluvert ómerkilegri bíll við hliðiná þessum bíl![]()
það er gersamlega búið að moka peningum í þennan bíl og búið að endurnýja endalaust mikið af dóti í honum og setja flott dót í hann.
Að mínu mati er þetta einn besti e36 sem er til sölu einsog er.
xtract- wrote:Mazi! wrote:xtract- wrote:ég er bara að meðað við verðið sem ég keypti lu-230 á, það var töluvert lægra... Annars veit ég ekkert um verðlagningu á svona bílum, persónulega finnst mér hinir frekar háir líka hehe
það er gersamlega búið að moka peningum í þennan bíl og búið að endurnýja endalaust mikið af dóti í honum og setja flott dót í hann.
Ekki vera svona vitlaus, ég kann að lesa, stöff kostar $$$, en þú færð það aldrei tilbaka í verði bílsins. Annars finnst mér þetta mjög flottur bíll! Getur velverið að hann standi undir þessu verði..
Alex GST wrote:xtract- wrote:Mazi! wrote:xtract- wrote:ég er bara að meðað við verðið sem ég keypti lu-230 á, það var töluvert lægra... Annars veit ég ekkert um verðlagningu á svona bílum, persónulega finnst mér hinir frekar háir líka hehe
Ekki vera svona vitlaus, ég kann að lesa, stöff kostar $$$, en þú færð það aldrei tilbaka í verði bílsins. Annars finnst mér þetta mjög flottur bíll! Getur velverið að hann standi undir þessu verði..
jú fólk borgar frekar meira fyrir bíl sem er með betri og flottari búnað. þannig það sem þú leggur í bílinn fyrir utan slithluti, hækkar í raun verð á svona gömlum bíl. en að sjálfsögðu þýðir ekkert að leggja ofan á verð bílsins fyrir hvern þusundkall se þu eyðir í hann.

agustingig wrote:Alex GST wrote:xtract- wrote:Mazi! wrote:xtract- wrote:ég er bara að meðað við verðið sem ég keypti lu-230 á, það var töluvert lægra... Annars veit ég ekkert um verðlagningu á svona bílum, persónulega finnst mér hinir frekar háir líka hehe
jú fólk borgar frekar meira fyrir bíl sem er með betri og flottari búnað. þannig það sem þú leggur í bílinn fyrir utan slithluti, hækkar í raun verð á svona gömlum bíl. en að sjálfsögðu þýðir ekkert að leggja ofan á verð bílsins fyrir hvern þusundkall se þu eyðir í hann.
Maður myndi samt borga meira fyrir bíl með skoðun heldur en bíl með enduskoðun,, og þar er bara um slithluti að ræða
gunnarxl wrote:bíllinn selst með 13 skoðun, þarf bara að laga endan á pústinu þannig að það sé hægt að mengunarmæla hann.
BirkirB wrote:gunnarxl wrote:bíllinn selst með 13 skoðun, þarf bara að laga endan á pústinu þannig að það sé hægt að mengunarmæla hann.
Whut? Stútarnir á mínum eru ógeð og það var ekki hægt að koma draslinu uppá þá þannig að skoðunargaurinn stakk mælinum bara inn í annan stútinn.

agustingig wrote:BirkirB wrote:gunnarxl wrote:bíllinn selst með 13 skoðun, þarf bara að laga endan á pústinu þannig að það sé hægt að mengunarmæla hann.
Whut? Stútarnir á mínum eru ógeð og það var ekki hægt að koma draslinu uppá þá þannig að skoðunargaurinn stakk mælinum bara inn í annan stútinn.
Same here, nema hann nadi bara utanum einn stútinn en ekki hinn.. Setti bara pappír í annan endastútinn og mældi hinn haha..
gardara wrote:úúú, hvaða verðmiða ætli minn myndi fá

omar94 wrote:þessi bill er mikið flottari í personu,,, taktu nyrri myndir á felgunum (bjahja) sem hann er á nuna.
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests